Mời Gặp mặt Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Trang thơ “Những vần thơ và Người lính”

Ngày đăng: 07:34 01/11/2019 Lượt xem: 1.690

MỜI GẶP MẶT KỶ NIỆM 2 NĂM
NGÀY THÀNH LẬP TRANG THƠ "NHỮNG VẦN THƠ VÀ NGƯỜI LÍNH"

 
         Trang thơ “Những vần thơ và Người lính” được ra đời với ý tưởng và lực lượng lòng cốt là một số Hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, trong đó có sự tham gia của một số hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn Việt Nam.
         Thành lập từ ngày 06 tháng 11 Năm 2017. Đến nay với một khoảng thời gian rất khiêm tốn nhưng Trang thơ “Những vần thơ và Người lính” đã có một lực lượng hùng hậu với 1.468 hội viên đến từ các thành phần tích cực của xã hội. Kết quả hoạt động ban đầu rất hiệu quả - Cho đến thời điểm này “Những vần thơ và Người lính” đã có hàng ngàn tác phẩm thơ ở các thể loại – Chủ đề đi sâu sáng tác của “Những vần thơ và Người lính” là viết về người lính, về tình yêu đất nước con người và hướng tới một xã hội văn minh tiến bộ…
         Trang thơ “Những vần thơ và Người lính” luôn đồng hành với “Trang thơ Trường Sơn”… Theo đó cũng chỉ trong ngần ấy thời gian kể từ ngày thành lập đến nay Trang thơ “Những vần thơ và Người lính” đã gửi về Trang Điện tử Trường Sơn 1.686 bài thơ, góp phần làm cho “Trang thơ Trường Sơn” ngày thêm phong phú và phát triển…
         Nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập ( 6/11/2017- 6/11/2019 ). Ban Quản trị Trang thơ “Những vần thơ và Người lính” Trân trọng kính mời các đồng chí lãnh đạo Ban Biên tập Trang Điện tử Trường Sơn; Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn Việt Nam; Các anh chị là Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn Việt Nam cùng các thi huynh, thi hữu, cùng bạn đọc  – Những người yêu mến Trang thơ Trường Sơn.
         Vào hồi 7h30 ngày 03-11-2019 Về tại Khách sạn Sao Mai - Số nhà 20 đường Phan Chu Trinh phường Điện Biên- Tp Thanh Hóa để dự buổi gặp mặt kỷ niệm.
         Sự hiện diện của các vị đại biểu là sự động viên cổ vũ để Trang thơ ngày thêm phát triển, xứng với cái tên: “Những vần thơ và Người lính”.
         Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các quý vị đại biểu .

         (Mọi chi tiết xin được liên hệ theo số ĐT: 0932361950)
 
Thay mặt Ban Quản trị
Lê Thuần

tin tức liên quan
test 123