NIỀM TIN CỦA HỘI TSVN VỚI CLB DOANH NGHIỆP 94-97

Ngày đăng: 08:55 19/12/2019 Lượt xem: 341
NIỀM TIN CỦA HỘI TSVN VỚI CÂU LẠC BỘ DOANH NGHIỆP 94-97
        Tối ngày 17/12/2019, chúng tôi các đại biểu của Hội Trường Sơn Việt Nam, do Thiếu tướng Hoàng Kiền-AHLLVTND, Phó Chủ tịch Hội dẫn đầu, cùng dự có Đại tá Trần Văn Phúc – Chánh Văn phòng, đồng chí Trần Thị Chung – Phỏ Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn và đồng chí Nguyễn Quốc Huy – BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn. Tới dự buổi gặp mặt Tổng kết năm 2019 và chào đón năm 2020 - với chủ đề Chào 2020 Vươn xa của Câu lạc bộ doanh nghiệp 94-97 tại Khách sạn JW MARIOTT ở số 8 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội .
         Tới dự buổi gặp mặt, nghe giới thiệu qua các hình ảnh, video, lời phát biểu, lời ca, tiếng hát, bản nhạc do Ban Chủ nhiệm và các thành viên thực hiện, thật là sinh động và ấn tượng. Câu lạc bộ Doanh nghiệp 94-97 đúng là một tổ chức xã hội với nét Đặc biệt – Đặc thù – Đầy ấn tượng.
          Câu lạc bộ Doanh nghiệp 94 - 97 là những học sinh tốt nghiệp cấp ba khoá 94 - 97 của 28 trường cấp ba thuộc thành phố Hà Nội kết nối lại thành Câu lạc bộ với 1000 doanh nhân của 52 doanh nghiệp đủ các nghành nghề, các lĩnh vực trong cả nước.
          Với phương châm là: "Muốn đi nhanh hãy đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau". Sau hai năm hoạt động, Hội TSVN chúng tôi đã hai lần dự sơ kết hoạt động của năm, rất ấn tượng. Năm 2018 sự kết nối đã mang lại 20 tỷ, năm 2019 đã mang lại hơn 60 tỷ việc làm thêm cho các doanh nghiệp trong Câu lạc bộ, tăng gấp ba lần năm ngoái và chiều hướng phát triển với nhiều hy vọng. Các doanh nghiệp đã đóng góp cổ phần thành lập ra hai công ty, một công ty xây dựng, một công ty sản xuất đông trùng hạ thảo đều thành công.
          Qua Câu lạc bộ, kết nối những người cùng lứa tuổi, đem lại tình thân, niềm tin và động lực để cùng nhau đi xa trên con đường phát triển. Qua hợp tác liên doanh, liên danh, liên kết hỗ trợ nhau đem lại nhiều điều bổ ích. CLB đã trích ra hiệu quả thu được lập Quỹ công tác xã hội, tổ chức xây cầu giúp đồng bào vùng sâu vùng xa, xây trường học cho học sinh các trường miền núi, vùng sâu vùng xa, tặng nhà tình nghĩa, tặng miên phí thường xuyên các suất ăn cho bênh nhân nghèo tại các bệnh viện trong nhiều tỉnh thành trong cả nước và thật nhiều hoạt động từ thiện rất ý nghĩa.
         Câu lạc bộ đã chủ động thăm và đề nghị kết nối với Hội Trường Sơn Việt Nam để phối hợp hoạt động với những nội dung thiết thực. Năm đầu tiên kết nối, Câu lạc bộ 94-97 đã ủng hộ Hội Trường Sơn Việt Nam xây dựng hai ngôi nhà tình nghĩa tặng hội viên Trường Sơn ở Thái Bình và Thái Nguyên, tổ chức trao tặng quà cho các thương binh nặng tại Trại thương binh Thuận Thành - Bắc Ninh trong đó có các thương binh Trường Sơn, xuất bản tập sách Ký ức sư đoàn tập 3 - Sư đoàn 470. Các doanh nhân lứa tuổi U40, nhiều người là con cháu các cựu chiến binh, rất trân trọng sự chiến đấu hy sinh của các thế hệ cha ông, đặc biệt trên đường Trường Sơn qua các phim ảnh, sách báo và cha ông kể lại. Ai cũng bày tỏ lòng mình, muốn làm những việc có ích cho đất nước, góp phần tri ân sự cống hiến hi sinh của các thế hệ cha ông đã không tiếc máu xương cho đất nước có cuộc sống hoà bình phát triển như ngày nay.
          Kỹ sư Phạm Viết Thành - Chủ tịch CLB 94-97 trình bày với chúng tôi: CLB có chương trình xây dựng 20 Trường học, nhà trẻ cho các cháu từ 1 đến 5 tuổi, hiện nay mới xin cấp phép được 2 trường. Nguồn vốn đã có, vấn đề là CLB chưa đủ độ tin cậy để được cấp phép lập dự án, cần sự giúp đỡ của Hội Trường Sơn Việt Nam với sự có mặt và uy tín của Hội.. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng CLB vì lợi ích chung. Hội TSVN rất vui mừng khi kết nối với CLB 94-97, tham gia các hoạt động phối hợp, chúc các cháu đem hết khả năng của mình làm giàu cho doanh nghiệp, cho bản thân, góp phàn vào sự phát triển chung của đất nước. Chúng tôi thêm vững niềm tin vào các thế hệ nối tiếp.
          Tại buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, Câu lạc bộ  DN 94-97  và một Doanh nghiệp xây dựng đã trao tặng Hội TSVN 12 triệu đồng góp phần cùng Hội TSVN chào đón năm mới 2020 và xuân mới Canh Tý – Vươn cao, Vươn xa.
         Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Hoàng Kiền – AHLLVTND thay mặt Lãnh đạo Hội TSVN, đã ghi nhận và cảm ơn sự giúp đỡ, đồng hành của CLB 94-97 trong suốt chặng đường 2 năm qua và mong rằng tiếp tục đồng hành cùng CLB trong năm 2020 và các năm tiếp theo, trong công tác giáo dục Truyền thống Trường Sơn anh hùng và công tác Nghĩa tình Trường Sơn cho hội viên Trường Sơn trong cuộc sống, khi về đời thường đang gặp nhiều khó khăn, do tuổi cao, sức yếu, mang nhiều căn bệnh hiểm nghèo vì di chứng của cuộc chiến đấu với kẻ thù trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước anh hùng của dân tộc. Cảm xúc về việc làm Tình nghĩa và Niềm tin của Hội TSVN với CLB 94-97, Thiếu tường Hoàng Kiền đã đọc bài thơ sáng tác ngay tại buổi gặp mặt tặng CLB DN 94-97:
Các cháu sinh ra sau chiến tranh
Lớn lên trong đất nước hoà bình
Tuổi trung niên kết tình trang lứa
Lập câu lạc bộ đưa sức đua tài
Làm giầu cho mình, dưng xây đất nước
Vững vàng tiến bước nối tiếp cha ông
Thêm vững niềm tin rộng đường tiến bước.

Bài và ảnh: BTV Quốc Huy.

 


Toàn cảnh lễ khai mạc buổi gặp mặt tổng kết năm 2019 chào đón năm 2020.



Đoàn đại biểu Hội TSVN dự gặp mặt tổng kết năm 2019 - CLB Doanh nghiệp 94-97 ( ảnh trên và 4 ảnh dưới).














Đồng chí Phạm Viết Thành - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nghiệp 94-97 báo cáo tổng kết 2 năm 2018 và 2019 của CLB bằng hình ảnh và Video minh họa.



Đại biểu đại diện Doanh nghệp xây dựng báo cáo minh họa hoạt động của CLB .



Tặng hoa chúc mừng đoàn đại biểu Hội TSVN dự gặp mặt tổng kết năm 2019 của CLB DN 94-97.



Thiếu tướng Hoàng Kiền - AHLLVTND, Phó Chủ tịch Hội TSVN phát viểu chúc mừng CLB.



Mở Rượu Sâm banh chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của CLB DN 94-97.



Năng cốc chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của CLB DN 94-97.




Cắt bánh sinh nhật chúc mừng CLB DN 94-97 tròn 2 tuổi.



Chụp ảnh lưu niêm chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của CLB DN 94-97.



Phó Chủ tịch Hội TSVN -Thiếu tướng Hoàng Kiền và Chủ nhiệm CLB DN 94 - 97 Phạm Viết Thành chúc mừng sự hợp thành công tác giữa hai đơn vị.




Lãnh đạo Hội TSVN cùng đồng ca với CLB DN 94-97 bài Hát mãi khúc quân hành.



Trao giải đặc biệt rút thăm trúng thưởng cho Thiếu tướng Hoàng Kiền - AHLLVTND , Phó Chủ tịch Hội TSVN.



CLB DN 94-97 trao tặng 12 triệu đồng cho Hội TSVN nhân dịp đón chào năm mới 2020.

 


Chủ nhiệm CLB DN 94 - 97 Phạm Viết Thành chụp ảnh lưu niệm với 3 đồng chí đại biểu Hội TSVN trúng thưởng khi rút thăm may mắn tại buổi gặp mặt mừng sinh nhật lần thứ 2 của CLB DN 94-97.
tin tức liên quan
test 123