Chào Xuân Canh Tý- Chào Tạp chí Trường Sơn!

Ngày đăng: 12:12 25/01/2020 Lượt xem: 2.151
  CHÀO XUÂN CANH TÝ - CHÀO TẠP CHÍ TRƯỜNG SƠN!
                                         Phạm Thành Long
      Xuân Canh Tý 2020 đã về rồi!
    Chúng ta vô cùng tự hào vì Mùa Xuân này khác nhiều với mọi mùa xuân đã về trên đất nước Việt Nam thân yêu! “Chưa bao giờ đất nước ta có được cơ đồ như ngày hôm nay”! – Như lời khẳng định của Tổng Bí thư – Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng!
     Không tự hào sao được khi mà năm Kỷ Hợi 2019 Đất nước ta có tốc độ tăng trưởng kinh tế 7,02%; lần đầu tiên kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 513 tỷ đô la; 12 tiêu chí kinh tế, văn hóa, xã hội đều đạt và vượt chỉ tiêu mà Quốc hội đã đặt ra… Không khí lạc quan, tin tưởng và tự hào lan tỏa khắp xã hội. Lại một tin vui đầu năm 2020 rất đáng tự hào: Việt Nam trở thành quốc gia thứ 6 chế tạo được mạng viễn thông 5G…Và có lẽ vui và yên tâm nhất khi chúng ta thấy “Lò” chống tham nhũng, tiêu cực mà Tổng Bí thư “đốt lên” vẫn đang cháy rừng rực để chúng ta hướng tới một xã hội văn minh - phát triển - công bằng - dân chủ và lành mạnh!
    Với những hội viên Trường Sơn, chúng ta vui vì chưa bao giờ xã hội hiểu về vị trí, tầm vóc và những cống hiến to lớn của Bộ đội Trường Sơn như năm Kỷ Hợi – Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng! Chưa bao giờ trong một năm mà Hội  Trường Sơn Việt Nam trong cả nước chúng ta đã huy động mọi nguồn lực xã hội được hơn 37 tỷ đồng để làm công tác tình nghĩa Trường Sơn.
    Xuân đang gõ cửa mọi gia đình! Xuân năm nay thật lạ! Giữa thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, Xuân về mang theo những cơn mưa rào kèm theo sấm chớp! Xuân đầy ắp nước! Xuân năm nay khác lạ, như báo hiệu điều kỳ diệu sẽ đến với đất nước ta trong năm Canh Tý 2020 – một năm với rất nhiều sự kiện đặc biệt: 75 năm thành lập nước; 45 năm giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước; 130 năm Ngày sinh Bác Hồ; Đại hội Đảng các cấp tiến đến Đại hội lần thứ 13 của Đảng.
    “Mây đen phủ bóng lên toàn thế giới, nhưng mặt trời vẫn tỏa sáng ở Việt Nam” – lời khẳng định của ông Chủ tịch Ngân hàng Thế giới về bức tranh kinh tế - xã hội Việt Nam năm 2019 càng làm chúng ta tự hào về ý chí, quyết tâm và sự sáng tạo vươn lên cháy bỏng của cả dân tộc hôm nay.
    Một tương lai tương sáng đang chờ đợi chúng ta ở phía trước! Chúng ta nhất định sẽ vượt qua tất cả mọi khó khăn, thách thức, trở ngại trên con đường xây dựng và phát triển đất nước! Đó là một tất yếu đối với khát vọng vươn lên của gần 100 triệu con Lạc, cháu Hồng.
    Với Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam năm mới 2020 là một năm bản lề vô cùng quan trọng – năm kết thúc nhiệm kỳ thứ 2. Và với bạn đọc và đội ngũ Cộng tác viên thân thiết của Hội thì năm 2020 ghi dấu ấn đặc biệt: Tờ Bản tin Trường Sơn của chúng ta sau 5 năm ra mắt sẽ được nâng cấp lên
Tạp chí Trường Sơn. Hội Trường Sơn Việt Nam của chúng ta sẽ chính thức tham gia vào lực lượng báo chí – truyền thông hùng mạnh của đất nước. Một tương lai tốt đẹp đang mở ra! Một thách thức mới cũng đã chờ chúng ta! Với truyền thống anh hùng của Trường Sơn huyền thoại, nhất định chúng ta sẽ phát triển tốt đẹp Tạp chí Trường Sơn.
     Tin tưởng và hy vọng vào một tương lai sáng lạn!
    Bạn đọc và các đồng chí hội viên, Cộng tác viên hãy chung tay góp sức xứng đáng cho
Tạp chí Trường Sơn. Tin bài, ảnh cho Tạp chí Trường Sơn nhất định sẽ đầy ắp như những cơn mưa rào đầu xuân Canh Tý 2020!
    Chúc một năm mới tốt lành, may mắn, thuận lợi và thành công mới đến với bạn đọc, hội viên Trường Sơn và Cộng tác viên cả nước!

 
PTL   

tin tức liên quan
test 123