Bếp TK 90 vào Hàm Tân, Bình Thuận

Ngày đăng: 09:12 14/06/2015 Lượt xem: 594

             BẾP TK90 VÀO HÀM TÂN, BÌNH THUẬN

Tháng 05 vừa qua Đoàn lãnh đạo cao cấp Trung ương Hội TTTS – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam do đồng chí Võ Sở dẫn đầu đã vào thăm và làm việc với Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Bình Thuận.

Đoàn lãnh đạo cao cấp Trung ương Hội đã dành thời gian thăm và gặp mặt một số đồng chí cán bộ, hội viên 3 huyện phía nam của tỉnh đại diện cho 600 hội viên toàn tỉnh tại hoa viên sinh thái Đăng Linh.

Nhằm giúp Hội viên Hội TTTS và bà con nông thôn tỉnh Bình Thuận, hạn chế chặt phá rừng lấy củi, nhằm bảo vệ môi trường, tiết kiệm được tiền bạc, thời gian và nâng cao sức khỏe, sau khi về Hà Nội, lãnh đạo TW. Hội đã trực tiếp trao đổi và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Giám đốc Trung Tâm nghiên cứu và ứng dụng Bếp Sạch Nông Thôn TK90 vào Bình Thuận giới thiệu sản phẩm này.   Bếp TK 90 đã được nhân Huy chương Vàng của Việt Nam và Quốc Tế vì tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Đây là loại Bếp lò có độ bền sử dụng rất cao từ 05 năm trở lên. Bếp rất tiết kiệm củi, giảm 70% khói  bụi, hấp thụ nhiệt cao, thời gian đun nấu chỉ bằng ½ các loại bếp lò hiện có trong thị trường.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn  đã bỏ thời gian vì anh em đồng đội Trường Sơn trực tiếp vào thăm và tìm hiểu đánh giá thực tế nhu cầu thị trường tại Hàm Tân và một số huyện của tỉnh Bình Thuận. Sau  chuyến khảo sát đồng chí Tuấn đã về báo cáo với lãnh đạo Trung ương Hội. Trung ương Hội thống nhất cùng với Công ty ứng dụng bếp sạch nông thôn TK90 giao cho đồng chí Phạm Tiến Đặng, Hội Trường Sơn Hàm Tân tỉnh Bình Thuận, có địa chỉ : Hoa viên sinh thái Đăng Linh thôn 2, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận làm đại lý độc quyền cùng phối kết hợp với các huyện Hội và các đồng chí: Quyền, Diễn, Trường, thành viên Ban vận động  Hội TS Hàm Tân phân phối bếp sạch nông thôn TK90, trà giảo cổ Lam và một số sản phẩm khác của các công ty sản xuất do Trung ương Hội quản lý và hợp tác. Đây là những mặt hàng có chất lượng cao, giá trị sử dụng tốt, tiết kiệm tiền bạc, nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật đến tận tay Hội viên và người tiêu dùng ở Bình Thuận và các tỉnh phía Nam.

Hội TS Hàm Tân sẽ được trích một phần lợi nhuận tạo nguồn quĩ cho Hội.

tin tức liên quan
test 123