Chia tay Tư lệnh Binh đoàn 12

Ngày đăng: 09:42 04/03/2020 Lượt xem: 3.044
CHIA TAY TƯ LỆNH BINH ĐOÀN 12

     Sáng nay, 4/2/2020, Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã tới chia tay Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Binh đoàn 12 lên đường nhận chức vụ Phó Tư lệnh Quân khu 4.
     Đoàn do Chủ tịch Võ Sở dẫn đầu. Cùng đi có các đồng chí: Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội, Trần Văn Phúc, Chánh Văn phòng Hội, Thái Sầm, Trưởng ban Kiểm tra, Phạm Thành Long, Trưởng ban Tuyên truyền - Thi đua, Vũ Trình Tường, Trưởng ban Lịch sử Truyền thống.
    Chủ tịch Võ Sở, thay mặt Hội chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Binh đoàn 12 vinh dự được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Phó Tư lệnh Quân khu 4. Trân trọng cám ơn Thiếu tướng đã có nhiều quan tâm, giúp đỡ, phối hợp với Hội TSVN trên cương vị Tư lệnh trong hơn 3 năm qua. Chúc đồng chí nhiều sức khỏe, phát huy truyền thống Trường Sơn, truyền thống Binh đoàn 12 để hoàn thành tốt đẹp trọng trách mới. Nhân dịp này Lãnh đạo Hội TSVN đã trân trọng trao tặng bức tranh Trường Sơn để Thiếu tướng luôn nhớ về Trường Sơn Anh hùng...
    Trong không khí cảm động, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn đã chân tình cám ơn tình cảm và sự quan tâm của bác Võ Sở cùng các bậc cha chú của Hội TSVN trong thời gian 3 năm 4 tháng 26 ngày trên cương vị là Tư lệnh Binh đoàn 12 của cháu. Nhờ Trường Sơn, nhờ Hội và tập thể lãnh đạo Binh đoàn mà cháu mới trưởng thành như ngày hôm nay. Dù trên cương vị mới, cháu xin hứa tiếp tục dành tình cảm và sự quan tâm đến Hội TSVN trong điều kiện có thể. Rất mong các bác, các chú, các anh tiếp tục góp ý, chỉ bảo để cháu tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt đẹp trên cương vị mới. Cám ơn về bức tranh quý mà các bác vừa tặng. Chúc bác Võ Sở và các bác, các chú, các anh dồi dào sức khỏe để tiếp tục lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam phát triển và là điểm tựa cho Binh đoàn 12 trong tương lai...
     Lãnh đạo Hội TSVN đã chụp ảnh kỷ niệm nhân buổi chia tay Tư lệnh Binh đoàn 12.

Tin ảnh: Thành Long



Toàn cảnh buổi chia tay của Lãnh đạo Hội TSVN với Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuần.



Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn chân tình phát biểu cám ơn tại buổi chia tay.




Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân khu 4, nguyên Tư lệnh Binh đoàn 12. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn sinh năm 1968, quê Thanh Hóa. Nguyên Phó Tư lệnh Binh chủng Công binh; Được bổ nhiệm Tư lệnh Binh đoàn 12 ngày 1/10/2016. Từ 1/3/2020 được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Phó Tư lệnh Quân khu 4. Binh đoàn 12 đã thành lập 43 năm trước. Đây là lần đầu tiên một lãnh đạo Binh đoàn được bổ nhiệm là cán bộ cấp Chiến lược của Quân đội.



Lãnh đạo Hội TSVN tặng bức tranh Trường Sơn Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn.
Lãnh đạo Hội chụp ảnh kỷ niệm với Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn cùng Đại tá Vũ Thế Lực, Chủ nhiệm Chính trị BInh đoàn.







tin tức liên quan
test 123