HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2015 HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH THÀNH PHỐ THANH HÓA

Ngày đăng: 10:31 28/12/2015 Lượt xem: 610
Hội TS thành phố Thanh Hóa vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2015 và bàn công tác năm 2016...

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2015

 HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH

THÀNH PHỐ THANH HÓA

 

        Hòa chung với không khí của quân và dân cả nước thi đua lập nhiều thành tích đón mừng năm mới 2016, mừng Đảng mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới , năm tiến hành đại hội Đảng lần thứ 12. Tại văn phòng của Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh thành phố Thanh Hóa), Ban chấp hành Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh thành phố Thanh Hóa đã tiến hành Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2016.

        Đến dự hội nghị có 44 đồng chí ủy viên Ban chấp hành nhiệm kỳ 2013- 2018 và được bổ sung sau khi tiến hành đại hội hội cấp cơ sở theo điều lệ Hội. Đồng chí Vương Quốc Thuận,Ủy viên Thường vụ Tỉnh Hội; Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh thành phố Thanh Hóa đã khai mạc và chủ trì hội nghị. Đồng chí Lê Bá Mạc Phó Chủ tịch Thường trực Thành Hội đã báo cáo “ hoạt động công tác hội năm 2015, triển khai phương hướng hoạt động năm 2016”. Báo cáo đã nêu một số nhiệm vụ trọng tâm đã thực hiện theo phương hướng đã đề ra, bám sát chương trình hành động của tỉnh Hội và TW cũng như các nghị quyết của Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ 18 xây dựng tỉnh Thanh Hóa giầu và đẹp. Đồng thời cũng đã nêu một số tồn tại cần khắc phục nhanh chóng trong năm 2016 đó là công tác phát triển xây dựng tổ chức Hội cấp cơ sở, đến nay thành phố Thanh Hóa mới triển khai thành lập được 11/37 hội phường, xã. Hội nghị đã thống nhất phấn đấu hết năm 2016 sẽ đạt 100% xã phường trong thành phố tổ chức Đại hội thành lập Hội cơ sở.

       Nhân dịp này, thừa ủy nhiệm của Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Chủ tịch thành Hội Vương Quốc Thuận đã trao bằng khen của tỉnh Hội cho 03 tập thể và 03 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội năm 2015. Thường trực thành Hội cũng đã trao giấy khen cho 08 tập thể và 15 cá nhân có nhiều thành tích xây dựng phong trào hoạt động trong năm 2015

       Hội nghị kết thúc trong sự phấn khởi và quyết tâm mạnh mẽ để phấn đấu xây dựng phong trào hoạt động của Hội thành phố năm 2016 có bước tiến và đổi mới xứng đáng với phong trào của đơn vị ở trung tâm chính trị, văn hóa xã hội của tỉnh.

 

                                           Bài và ảnh: Hoàng Mạnh Hùng

                                                            (Phó Chủ tịch Hội truyền thống  Trường Sơn-

                                                              đường Hồ Chí MinhThành phố Thanh Hóa)

Một số hình ảnh từ Hội Nghị

 

 

 


tin tức liên quan
test 123