Hội TS Thạch Thất, Hà Nội tổng kết hoạt động năm 2015

Ngày đăng: 09:09 29/12/2015 Lượt xem: 473
Sau khi Hội TS các xã tiến hành tổng kết, hôm qua 28/12/2015, Huyện Hội TS Thạch Thất, Hà Nội đã mở Hội nghị  tổng kết hoạt động năm 2015, bàn công tác năm 2016...

HUYỆN HỘI TS THẠCH THẤT, HÀ NỘI

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG 2015

                                                                               

 

                                                                               

 

Sáng 28/12/2015, Hội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015. Tới dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Văn Dự Chủ tịch Hội cựu TNXP, Nguyên Văn Miến, Chủ tich Hội CCB huyện, Nguyễn Trung An, Phó ban Dân vận, Nguyễn Văn Được, Chủ tich Hội Người cao tuổi, Nguyễn Thị Vân Anh, Bí thư Huyện Đoàn, Nguyễn Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện. 2 ảnh trên.

                                                                                   

                                                                                        Chủ tịch Huyện Hội TS Thạch Thất Nguyễn Văn Ca.

Thượng tá, Chủ tịch Nguyễn Văn Ca, thay mặt Ban Thường vụ đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm 2015. Đồng chí nhấn mạnh các hoạt động đã được triển khai kết quả trong năm: 19 /22 xã hoàn thành nhiệm kỳ thứ nhất, kết nạp thêm 42 hội viên mới nâng tổng số hội viên lên 607, tiễn đưa 2 hội viên từ trần, thăm hỏi 42 hội viên ốm đau với số tiền: 2.100.000 đ, tặng 7 sổ tiết kiêm mỗi sổ 700.000 đ, ủng hộ quỹ 27/7 13.840.000 đ, ủng hộ quỹ vì người nghèo  19.624.000 đ, tặng 46 suất quà Tết mỗi xuất 200.000 đ. Mừng thọ 24 hội viên :2.400.000 đ. Hội TS các xã nổi bật như: Bình Yên với 84 hội viên đã làm rất tốt việc đóng góp xây dựng nhà  Tình nghĩa và tặng quà Mẹ VNAH; Hương Ngải, Phú Kim, Đại Đồng, Cẩm Yên, Thạch Hòa là những xã đã có nhiều hoạt đông đồng đều. Hội đã thành lập được Câu lạc bộ thơ Trường Sơn. Dự kiến đến tháng 4/2016 sẽ hoàn thành tâp thơ "Trường Sơn – Một thời để nhớ " với 200 trang.

                                                                                    

Đồng chí Hoàng Ánh Cầu, hội viên CLB thơ phát biểu  (ảnh 4 ). Đồng chí Nguyễn Đình Hợp, Chủ tịch Hội TS xã Bình Yên và cũng là Trưởng ban tổ chức phường tiền mặt hàng tháng giúp đỡ hội viên khó khăn khu vực 8 xã trong sông Tích Giang. Đồng chí Bùi Hồng Châu đại diện cho 3 xã chuyển từ huyện Lương Sơn về tham luận báo cáo. Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Chủ tịch Hội TS xã Hương Ngải và cũng là Chủ nhiệm CLB THƠ đã bổ xung vào bản báo cáo nhiều hoạt động đáng kể của Hội xã Hương Ngải. Đặc biệt ấn tượng là sự ra mắt ấn phẩm "Thơ Trường Sơn” in 100 cuốn tặng cho nhiều đơn vị và hội viên. Đồng chí Sơn Hải đã tặng thơ cho các đại biểu và Hội đã chuyển được 20 cuốn gửi tặng các chiến sỹ đảo Trường Sa  (ảnh 11). Đồng chí Đỗ Đăng Chúc, Chủ tịch Hội TS xã Thạch Hoà tham luận báo cáo. Các đồng chí Nguyễn Trọng Tiến và Cấn Văn Thăng  đã ngâm thơ về Trường Sơn tặng hội nghị. Các ảnh dưới.

                                                                                    

                                                                                    CLB Thơ xã Hương Ngải tặng sách thơ cho các đại biểu.

 

                                                                                    

 

                                                                                    

 

                                                                                     

 

                                                                                     

 

                                                                                     

 

                                                                                     

 

                                                                                     

                                                                          Chủ tịch Hội CCB huyện Nguyễn Văn Miến, phát biểu với Hội nghị.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Ca và đồng chí Nguyễn Văn Miến, Chủ tịch Hội CCB huyện  (đứng giữa ảnh 15) đã trao thưởng cho 3 tập thể xã và 12 cá nhân đã có nhiều thành tích trong năm.  Ảnh dưới.

                                                                                     

 

Đồng chí  Nguyễn Văn Miến  thay mặt các đại biểu đến dự phát biểu đầy cảm xúc, ấn tượng khi nghe thành tích của Hội TS các xã. Đồng chí mong muốn Hội TS sát cánh cùng Hội CCB trong mọi lĩnh vực hoạt động để góp phần xây dựng quê hương Thạch Thất ngày càng giàu mạnh.

                Tin và ảnh: Sơn Hải 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123