Trao sổ tiết kiệm cho hội viên khó khăn

Ngày đăng: 04:52 31/03/2020 Lượt xem: 472

Trao sổ tiết kiệm cho hội viên khó khăn

          Thực hiện kế hoạch công tác Hội về chăm sóc gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, vừa qua tại gia đình đồng chí Nguyễn Thị Nghiêm – 62 tuổi, Hội viên Hội CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Thúy Lai xã Phú Kim, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện Thạch Thất, Hà Nội đã đến thăm và trao sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Nguồn quỹ được huy động từ Đề án 03 của Hội CCB thành phố Hà Nội. Cùng dự có các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban Ngành, Đoàn thể, lãnh đạo thôn dân cư và gia đình.
          Trước sự quan tâm của Lãnh đạo Thành hội, huyện Hội, hội viên Nguyễn Thị Nghiêm rất xúc động đã bày tỏ lòng biết ơn, cảm ơn các cấp lãnh đạo và cũng xin hứa khắc phục khó khăn của gia đình, giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của một hội viên, của người công dân.
Món quà của Hội Cựu chiến binh huyện được trao trong thời điểm Tết đến xuân về càng thêm ý nghĩa, đã động viên và làm ấm lòng những người còn có nhiều khó khăn nhưhội viên Nguyễn Thị Nghiêm.
                                                                                          Phí Mạnh Cần
                                                                        Chủ tịch Hội CCB Hương Ngải



 
 
tin tức liên quan
test 123