Hội viên TS Thạch Thất, Hà Nội làm kinh tế gia đình

Ngày đăng: 06:53 08/06/2016 Lượt xem: 689
Hội viên trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội có rất nhiều gia đình làm kinh tế tại các làng nghề truyền thống nổi tiếng...

HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT HÀ NỘI

LÀM KINH TẾ GIA ĐÌNH

 

Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng như : Mộc nội thất và làm quạt Chàng Sơn, Mộc đồ thờ Canh Nậu, Mộc làm nhà gỗ cổ truyền thống và đình chùa Hương Ngải, Công nghiệp cơ khí Phùng Xá… đó là những mô hình kinh tế nhỏ và hộ gia đình. Tuy nhiên những làng nghề này đã thu hút được đông đảo khách hàng và tạo được việc làm cho nhiều lao động có thu nhập đều hàng tháng bình quân từ 4 triệu đến 8 triệu đồng 1 người/ tháng.
Khu công nghiệp Phùng Xá có: Gia đình đồng chí Nguyễn Đình Hữu . Ảnh dưới.

                                         


gia đình đồng chí Thịnh và đồng chí Đãi có 2 xưởng sản xuất ở 2 nơi từ 200 đến 300 mét vuông hàng ngày có từ 6 đến trên 10 lao động làm việc. Ngoài ra còn 5 gia đình hội viên Trường Sơn có xưởng sản xuất cơ khí. Mỗi năm các xưởng này tiêu tiêu thụ gần trăm tấn sắt thép. 5 ảnh dưới.

 

 

 

 

 

 

Dưới đây là hình ảnh một số xưởng sản xuất của một số hội viên Trường Sơn:
Làng nghề Mộc cổ truyền xã Hương Ngải có gia đình hội viên Nguyễn Đình Cường (2 ảnh dưới) chuyên sản xuất các loại nhà gỗ cổ truyền và đình chùa; gia đình đồng chí Nguyễn Sơn Hải chuyên sản xuất phục vụ các loại hàng và đồ thờ bằng gỗ mít.

 

 

 

Xướng chế biến thành phẩm gỗ mít của đồng chí Nguyễn Sơn Hải. 2 ảnh trên.
          
                 Tin và ảnh: Hương Đoài.

tin tức liên quan
test 123