Giúp các xã Đại hội

Ngày đăng: 08:08 16/10/2016 Lượt xem: 465

                                        GIÚP CÁC XÃ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI 

 

 

 

Thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ hai nhiệm kỳ 2016 -2021 đặt ra, phương hướng hàng đầu về tổ chức Hội là phấn đấu vận động Thành lập hội 100% các xã trong huyện. Ngày 15/10/2016, Thường vụ BCH Hội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội đã đến làm việc với Ban vận động 2 xã Đồng Trúc và Tân Xã. 
Ảnh 1: Tại xã Đồng Trúc Thường vụ đã gặp và làm việc với đồng chí Nguyễn Tiến Lưu  (thứ nhất bên phải ) và đồng chí Từ Duy Mộc  (thứ ba bên phải ) đứng đầu Ban vận động. 2 đồng chí đã thông báo kết quả hiện nay  đã vận động được 16 hội viên. Dự kiến khi thành lập Hội sẽ có trên 20 hội viên nữa xin gia nhập Hội. 
Ảnh 2: Đoàn làm việc với Ban vận động xã Tân Xã. Đoàn làm việc với đồng chí Bùi Văn Sy và Nguyễn Xuân Lề  (bên phải ) sẽ là 2 ứng cử viên của BCH sắp tới. 2 đồng chí cũng báo cáo kết quả vận động có nhiều tiến triển tốt. 
Các đồng chí trong Ban vận động 2 xã rất mong muốn được Lãnh đạo huyện Hội quan tâm giúp đỡ việc hoàn chỉnh hồ sơ để xin phép được Đại hội thành lập Hội nhiệm kỳ thứ nhất trong dịp cuối năm nay. 


                    Tin và ảnh : Sơn Hải

 

tin tức liên quan
test 123