Tỉnh Hội TS Bình Thuận làm việc với 2 đơn vị quân đội.

Ngày đăng: 08:27 13/12/2016 Lượt xem: 463

           TỈNH HỘI BÌNH THUẬN LÀM VIỆC VỚI 2 ĐƠN VỊ QUÂN ĐỘI

      Nhận kỷ niệm 72 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016) và ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12) Thường trực Tỉnh Hội Trường Sơn Bình Thuận do đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên BCHỬT. Hội TS, Chủ tịch Hội Trường Sơn tinh và các đồng chí thành viên trong đoàn đã đến thăm 2 đơn vị:  681 Hải quân và Trường Quân sự Tỉnh. Đoàn đã được sự đón tiếp niềm nở của lãnh đạo 2 đơn vị.
     Trên tinh thần trao đổi hợp tác, giao lưu phục vụ chương trình văn nghệ do Đội văn nghệ của Hội TS tỉnh phối hợp phục vụ chào mừng ngày thành lập Quân đội. 
     Đăc biệt Tỉnh Hội TS Bình Thuận và cán bộ chiến sĩ đơn vị 681 Hải quân đã có buổi giao lưu với các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn. Một chương trình ca nhạc sáng tác tự biên hòa cùng với chương trình hát múa của Đội văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh với những ca khúc cách mạng sống mãi với thời gian. Buổi giao lưu diễn ra trong đêm 16/12 tại hội trường đơn vi 681.

     Trong buổi làm việc với đơn vị Trường Quân sự tỉnh, Trường đã đặt vấn đề hợp đồng với Đội văn nghệ của Tỉnh Hội Trường Sơn đến phục vụ các học viên của trường trong các đợt tập trung huấn luyện trong thời gian tới, nằm động viên chiến sĩ trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ vụ trong thời gian tại ngũ.

    Tin, ảnh:  Phan Kế Toán 
               Bình Thuận  

 

 

 

Chủ tịch Bùi Đức Long và Thường trực Tỉnh Hội TS Bình Thuận làm việc với đơn vị 681 Hải quân. 3 ảnh trên.

 

Và làm việc với Trường Quân sự tỉnh.

 

 

 

 

 

 

 

 


              

tin tức liên quan
test 123