Hội TS Sư đoàn 471 chuẩn bị Đại hội.

Ngày đăng: 09:23 13/12/2016 Lượt xem: 504

                 HỘI TRƯỜNG SƠN SƯ ĐOÀN 471 CHUẨN BỊ ĐỊA HỘI

                                  

 

      Theo kế hoạch, 8 giờ sáng ngày 24/12/2016, Đại hội Hội TS Sư đoàn 471 sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này của các hội viên Sư đoàn, sáng nay Thường trực Ban Liên lạc và Thường trực Ban Vận động thành lập Hội của Sư đoàn đã họp phiên cuối cùng. Hội nghị do Đại tá Nguyễn Thuận Quảng, Ủy viên BCH TƯ. Hội, Trưởng Ban Liên lạc toàn quốc Sư đoàn 471 chủ trì.

      Hội nghị đã tập trung kiểm tra và quyết định những khâu cuối cùng của công tác chuẩn bị cho Đại hội. Tính đến nay, toàn bộ các văn bản: Chương trình Đại hội, Quy chế Đại hội, Báo cáo Chương trình hoạt động nhiệm kỳ, Quy chế Tổ chức và hoạt động của Hội TS Sư đoàn 471, Đề án Ban Chấp hành nhiệm kỳ thứ Nhất Hội TS sư đoàn 471, Danh sách đề cử BCH, Ban Kiểm tra, Thư Đại hội, Nghị quyết dự thảo... Đã cơ bản hoàn thành. Về Đại biểu dự Đại hội: các BLL đã hoàn tất việc cử đại biểu dự Đại hội (mỗi đầu mối 5 đại biểu). Tổng số đại biểu dự Đại hội là 150. Về vật chất cho Đại hội: Mỗi đại biểu có 1 tập tài liệu Đại hội, 1 Bản tin Trường Sơn số 8, 1 tờ Lịch Trường Sơn 2017, 1 cuốn" Lịch sử Sư đoàn 471 Anh hùng", và quà tặng chè Giảo cổ lam (do gia đình đồng chí Trần Thị Chung tặng)... Thường trực cũng đã phân công nhân sự phụ trách từng mặt công tác của Đại hội. Phần điều hành của Ban Tổ chức, của Chủ tịch Đoàn cũng thống nhất từng chi tiết ở khâu cuối cùng. 

      11 đồng chí dự Hội nghị đã thống nhất cao và hài lòng với công tác chuẩn bị Đại hội của BLL và Ban Vận động thành lập Hội.

      Ai cũng tin tưởng Đại hội sẽ thàng công tốt đẹp!

      Tin ảnh: Hồng Châu và Sơn Hải

tin tức liên quan
test 123