BCH Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận họp tổng kết năm 2016

Ngày đăng: 05:53 31/12/2016 Lượt xem: 486

 

HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH BÌNH THUẬN TỔNG KẾT NĂM 2016

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2017

 

     Sáng ngày 24/12/2016, tại Văn phòng Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Bình Thuận, BCH Hội tổ chức phiên họp cuối năm nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Hội trong năm 2016 và triển khai chương trình hoạt động năm 2017 hướng tới kỳ niệm Ngày mở đường Trường Sơn Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn 19/5/2017, và bàn các phần việc chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ ll.
      Đồng chí Bùi Đức Long UVBCH TƯ Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường HCM tỉnh Bình Thuận chù trì Hội nghị và sự có mặt của 8 đồng chí trong BCH. Tai buổi họp các thành viên trong BCH đã tháo luận và nhất trí cao với bản báo cáo và trao đổi kinh nghiệm thống nhất với những giải pháp thực hiện các nhiệm vụ như nghị quyết Đại hội lần thứ I đã đề ra. Bên cạnh đó đã từng bươc khắc phục những thiếu sót trong công tác xây dựng tổ chức Hội, đồng thời chấn chỉnh các mặt thiếu sót về nhận thức tư tưởng, từng bước được ổn định tạo được niềm tin trong Hội viên và dư luận xã hội, Năm 2016 đã phối hố với các ngành các cấp thực hiện tốt các phong trào của địa phương nối bật là hoạt động tính nghiã, giúp đỡ Hội viên nghèo vượt khó vươn lên, đến nay đã có 80% Hội viên nghèo không phải ở nhà tranh, tre dột nát v.v..
      Tại Hội nghi, BCH rất vui mừng tại Hàm Tân đồng chí Phạm Tiến Đặng, Trưởng ban liên lạc Hội Trường Sơn huyện vừa ủng hộ  50 triệu đồng cho 1 nữ gia đình khó khăn đang ở căn nhà dột nát, kinh tế túng thiếu nuôi 4 con ăn học. Nghĩa cứ tốt đẹp trong phong trào Tri ân, nghĩa tình rất đáng học tập và nhận rộng. Đấy là chưa kể đồng chí Phạm Tiến Đặng ủng hộ Đại hội Hội trường Sơn Việt Nam và Đại hội Hội trường Sơn Sư đoàn 471 Anh hùng.
    Buổi họp tổng kết cuối năm diễn ra trong không khí vui vẻ, trao đổi với nhau trong tình thương yêu đoàn kết cởi mở, hứa hẹn bên nhau vì nghĩa tình đồng đội, nghĩa tình Trường Sơn. Kết thúc buổi họp cuối năm 2016, chuẩn bị đón chào năm mới 2017, các thành viên trong BCH dã dành thời gian đến tham quan trang trại đồng chí Trúc và dự bữa cơm thân mât, vui kể với nhau nghe những câu chuyên thời quân ngũ ở Trường Sơn trong những năm tháng chiến tranh./.

 

                                                                    Tin, ảnh: Phan Kế Toán

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA PHIÊN HỌP CUỐI NĂM

 

 

 

 

Đ/c Bùi Đức Long (ngồi đầu bàn) chù trì Hội nghị (ảnh trên và ảnh dưới)

 

 

 

 

 

Thăm trang trại của đồng đội (ảnh trên và 2 ảnh dưới)

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123