Thông báo gửi bạn đọc Trang Thông tin Trường Sơn

Ngày đăng: 07:54 18/01/2017 Lượt xem: 457

         THÔNG BÁO GỬI BẠN ĐỌC

         Các đồng chí hội viên và bạn đọc thân mến,

       Ban Biên tập xin trân trọng cám ơn các đồng chí hội viên và bạn đọc trong và ngoài nước đã quan tâm đọc và cổ vũ cho Trang Thông tin Trường Sơn. Con số 15 triệu lượt truy cập của Trang Thông tin Trường Sơn đã nói lên tất cả.

      Trang Thông tin Trường Sơn từ khi ra đời đến nay được sự hỗ trợ tích cực của Công ty Trí Tuệ Việt. Song thời gian gần đây do những yếu tố khách quan, tốc độ truy cập của Trang đang gặp khó khăn, tiện ích với điện thoại di động và máy tính bảng đang rất hạn chế. Giao diện của Trang Thông tin Trường Sơn chưa hiện đại, chưa tiếp cận với tiện ích của một tờ báo điện tử...

      Để khắc phục hạn chế trên đây, Ban Biên tập đã và đang triển khai việc thiết kế lại giao diện theo hướng một tờ báo điện tử thực thụ, thỏa mãn tiện ích khi người dùng điện thoại di động và máy tính truy cập vào Trang Thông tin Trường Sơn. Công ty VNPT Media của Tập đoàn Viễn thông Việt Nam sẽ thực hiện việc "làm mới" Trang Thông tin Trường Sơn này. Đầu năm mới, chắc chắn bạn đọc sẽ được thấy hình ảnh mới, tiện ích mới của Trang Thông tin Trường Sơn. Trước Tết Đinh Dậu, Ban Biên tập sẽ giới thiệu hình ảnh về diện mạo mới này tới bạn đọc.

      Xin các đồng chí hội viên và bạn đọc cả nước tiếp tục chia sẻ, cổ vũ ủng hộ Trang Thông tin Trường Sơn.

      Chúc bạn đọc một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều thuận lợi, may mắn mới cùng nhiều thành công mới trong cuộc sống!

                             TM/ BAN BIÊN TẬP

                                 Tổng Biên tập

                          PHẠM THÀNH LONG

tin tức liên quan
test 123