Hội TS xã Hà Dương - Hà Trung - Thanh Hóa Tọa đàm nhân 58 năm ngày mở đường Trường Sơn

Ngày đăng: 09:29 22/05/2017 Lượt xem: 596

 

HỘI TS XÃ HÀ DƯƠNG, HUYỆN HÀ TRUNG TỌA ĐÀM

NHÂN 58 NĂM NGÀY MỞ ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN

 

 

     Chiều ngày 19/5/2017 Hội Trường Sơn xã Hà Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, tổ chức tọa đàm 58 năm ngày mở đường Trường Sơn ( 19/5/1959 - 19/5/2017). Về dự buổi tọa đàm có đồng chí Lê Đức Quả Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Thanh Hóa, chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Về phía địa phương có ông Phạm Văn Đức Đại diện cho Đảng Ủy, ông Nguyễn Văn Vân xã đội trưởng cũng các ông, bà đại diện cho ban ngành đoàn thể.

 

     Đồng chí Trịnh Vinh Hiển ủy viên BCH Hội Trường Sơn huyện Hà Trung, chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hà Dương, báo cáo tóm tắt lịch sử hệ thống đường Trường sơn và ôn lại những thành tựu mà các lực lượng tham gia mở đường, bảo đảm giao thông, vận tải trên Trường Sơn. Đường Trường Sơn huyền thoại mãi mãi đi vào lịch sử của dân tộc. Ngày nay các chiến sĩ Trường Sơn năm xưa đã và đang phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, để xây dựng quê hương đất nước. xây dựng Hội vững mạnh thực sự là ngôi nhà chung ấm tình đồng đội. Đồng chí cũng biểu dương hai hội viên làm kinh tế giỏi là Hà Cao Định và Đỗ Văn Thập, đã vượt lên mọi khó khăn để làm giầu cho gia đình và cho xã hội. Đồng chí cũng báo cáo tóm tắt công tác hoạt động 6 tháng đầu năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

 

     Thay mặt BCH đồng chí Trịnh Vinh Hiển đọc quyết định thành lập Ban công tác nữ Trường Sơn,  thông báo quyết định Hội Trường Sơn xã Hà Dương là thành viên của UBMTTQ xã. đồng chí cũng mong rằng các hội viên cũng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện và chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, chính quyền địa phương. Thường xuyên chăm lo, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tham gia đầy đủ các phong trào nhằm thực hiện thành công chương trình xây dựng nông thôn mới và xây dựng Hội vững mạnh.

 

      Phát biểu với buổi tọa đàm, đồng chí Lê Đức Quả chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung đã ghi nhận những thành tích mà Hội Trường Sơn Hà Dương đã làm được, đồng thời đồng chí báo cáo tóm tắt, một số công việc chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Hội Trường Sơn Hà Trung  vào đầu quí 4/2017 và chuẩn bị cho Đại Hội đại biểu Hội Trường Sơn Thanh Hóa. Hội nghị kết thúc trong không khí vui vẻ, đoàn kết./

 

 

 

Đồng chí Trịnh Vinh Hiển báo cáo truyền thống đường Trường Sơn 

 

 

Đồng chí Lê Đức Quả chủ tịch Hội phát biểu

 

    

Bùi Văn Hoằng

(CTV trang thông tin và Bản tin TS )

Email : hoang1592@gmail.com

tin tức liên quan
test 123