HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN LÀO CAI NGHỈ DƯỠNG TẠI NGHỆ AN

Ngày đăng: 09:01 22/10/2020 Lượt xem: 363
HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN LÀO CAI NGHỈ DƯỠNG TẠI NGHỆ AN
 

         Trong các ngày từ 15- 21/10/2020 đoàn CCB Trường Sơn tỉnh Lào Cai đi nghỉ dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng Người có công với cách mạng thuộc tỉnh Nghệ An.
          Đồng chí đoàn trưởng Lưu Đình Chiến, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn tỉnh cho biết đoàn Lào Cai có 62 người là bộ đội, TNXP ở 9 huyện, thành phố trong tỉnh đang hưởng trợ cấp thương, bệnh binh, nạn nhân chất độ da cam- dioxin được Đảng, nhà nước quan tâm cho đi nghỉ dưỡng theo chế độ. Được chăm sóc ăn nghỉ chu đáo về vật chất lại rất quan tâm về tinh thần, đoàn được nghe cán bộ Trung tâm nói chuyện thời sự trong nước và thế giới, đặc biệt là được chia sẻ về tình hình lũ lụt mà nhân dân ở các tỉnh miền Trung đang phải gồng mình gánh chịu. Đoàn được đi thăm thắp hương tri ân liệt sỹ tại khu mộ 10 nữ TNXP ngã ba Đồng Lộc, thăm nhà bia tưởng niệm liệt sỹ TNXP toàn quốc, thăm khu đền Trung Sơn và nhà Bác Hồ.
          Đoàn CCB Trường Sơn Lào cai đã tham gia nhiệt tình giải đấu thể thao môn cờ tướng và giành giải Nhất, giải Ba. Trong đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Hát mãi khúc quân hành” với Đoàn điều dưỡng số 25 của Trung tâm các diễn viên không chuyên của Lào Cai đã hát hết mình với nhiều ca khúc “Đi cùng năm tháng” trong đó tiết mục đơn ca của nữ TNXP Lan Hương thể hiện chiếm được cảm tình của khán giả. Cũng trong dịp này đồng chí Nguyễn Bắc Sơn, Ủy viên BCH Tỉnh hội, Phó ban Tuyên truyền thi đua đã tặng một số ấn phẩm Trường Sơn cho Trung tâm Điều dưỡng.
                                           
 Tin, ảnh: QUANG CHÍNH- BẮC SƠN



Đoàn đi thăm Khu mộ 10 Anh hùng liệt sĩ TNXP.



Đoàn nghe giới thiệu về  Khu Di tích Ngã ba Đồng Lộc.



Tham gia giao lưu nghệ thuật.



Đoàn hội viên Trường Sơn Lao Cai giành Giải Nhất và Giải Ba trong đêm giao lưu nghệ thuật.



Đoàn được tới thăm Nhà Bác Hồ ở Kim Liên.



Đồng chí Nguyễn Bắc Sơn tặng một số ấn phẩm của Hội TS Việt Nam cho lãnh đạo Đoàn Điều dưỡng 25, Nghệ An.





tin tức liên quan
test 123