Gặp mặt truyền thống Hội CCB thông tin Sư đoàn 472 Trường Sơn

Ngày đăng: 09:05 30/11/2020 Lượt xem: 353
GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG
HỘI CCB THÔNG TIN SƯ ĐOÀN 472 TRƯỜNG SƠN

         Trong hai ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2020 tại Thái Bình các CCB thông tin Sư đoàn 472  Bộ đội Trường Sơn đã gặp mặt truyền thống. Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phạm Văn Lý, Đại tá, Chủ tịch và đồng chí Nguyễn Vũ Hùng, Đại tá, phó chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn sư đoàn 472.
         Đây là cuộc gặp mặt thân mật mà ngành thông tin 472 vẫn thường làm. Về dự còn có gần hai trăm cán bộ chiến sĩ nhiều thế hệ từng là những chiến sĩ thông tin năm xưa trên chiến trường những năm chống Mỹ và xây dựng tuyến đường Trường Sơn sau này.
         Trước khi vào buổi lễ các đại biểu được thưởng thức một chương trình văn nghệ gồm những bài hát và một số làn điệu chèo hát về quê lúa, về Trường Sơn.
          Một số đại biểu khách quý về dự đã có hoa và quà tặng buổi gặp mặt
         Trong bản tổng kết, đồng chí Phạm Dũng thay mặt cho Ban Tổ chức đã nêu bật hoạt động nghĩa tình của Hội các chi hội đã thăm hỏi động viên hội viên khi ốm đau, tai nạn kịp thời. Đồng thời đề ra một số điểm cần làm trong thời gian tới.
         Cũng trong  gặp mặt lần này các đại biểu cùng toàn thể hội viên có mặt tại hội trường đã chúc mừng đồng chí  Nguyễn Quốc Hùng vào tuổi 80 cùng 16 đồng chí từ 70 tuổi trở lên. Chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc.
Với nghĩa tình đồng đội giúp đỡ các đồng chí gặp khó khăn trong trận lụt lịch sử tại miền Trung tháng 10 vừa qua . Hội đã trao quà cho 3 đồng chí  .
         Để tri ân các đồng chí có nhiều đóng góp cho hoạt đông của Hội như Ngô Ngọc Thanh, Nguyễn Quốc Hùng. Ban tổ chức cuộc gặp mặt trao tặng hai đồng chí  tặng phẩm  làm lưu niệm.
         Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng, Ngô Ngọc Thanh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của hội và mong muốn  tiếp tục làm tốt nhiệm vụ nghĩa tình của người lính thông tin Trường Sơn năm xưa trong thời gian tới.
         Buổi gặp mặt diễn ra  vui vẻ, ấm tình đồng đội .
 
Một số hình ảnh về cuộc gặp mặt
 
Một trong những tiết mục Văn nghệ chào mừng

Đồng chí Phạm Dũng đọc báo cáo tổng kết


Chúc thọ đồng chí Nguyễn Quốc Hùng và 14 đồng chi ( 2 ảnh trên)


Tặng lưu niệm đồng chí Nguyễn Quốc Hùng và đồng chí Ngô Ngọc Thanh (2 ảnh trên)

Tặng quà cho các đồng chí vùng lũ lụt

CHU CÔNG DÂU
CTV Trang TT&BT 
Trường Sơn tại Thái Bình
tin tức liên quan
test 123