TẤM LÒNG THIỆN NGUYỆN CỦA SƯ THÀY THÍCH PHỔ MINH VÀ TỔNG GIÁM ĐỐC LÊ THỊ THÚY VỚI CÔNG TÁC NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN

Ngày đăng: 03:45 07/12/2020 Lượt xem: 281
TẤM LÒNG THIỆN NGUYỆN CỦA SƯ THÀY THÍCH PHỔ MINH
VÀ TỔNG GIÁM ĐỐC LÊ THỊ THÚY VỚI CÔNG TÁC NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN
     Sáng nay, ngày 07 tháng 12 năm 2020, tại Văn phòng Hội TSVN – tầng 5 tòa nhà Binh đoàn 12, số 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; Sư Thày Thích Phổ Minh – Đệ tử chùa Tế Xuyên, Lý Nhân, Hà Nam và Bà Lê Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và du lịch Về Nguồn, tới thăm cơ quan Hội TSVN và trao tặng quà, kinh phí ủng hộ Quỹ nghĩa tình Trường Sơn.
       Về dự và đón tiếp đoàn về phía Hội TSVN có: Thiếu tướng Võ Sở – UVUBMTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh Việt Nam ( Hội TSVN) và các đồng chí Phó chủ tịch Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Đại tá Nguyễn Văn Ninh, Đại tá Trần Văn Phúc; cùng các đồng chí trưởng phó các ban của cơ quan Trung ương Hội.
       Tại buổi thăm và làm việc với Hội TSVN, Sư Thày Thích Phổ Minh – Đệ tử chùa Tế Xuyên, Lý Nhân, Hà Nam và Bà Lê Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và du lịch Về Nguồn; đã trao tặng quà cho văn phòng trung ương Hội và 5 000 000 VND cho Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn; đồng thời sư  thày đã phát biểu một tâm nguyện: sau chuyến thăm và tặng quà ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do bão lụt tháng 11 năm 2020 cùng với Hội Trường Sơn Ngành Chính trị. Sư Thày đề nghị tiếp tục được đồng hành với Hội TSVN trong công tác tri ân chiến sỹ Trường Sơn, xin được làm lễ cầu siêu cho các Chiến sỹ Trường Sơn đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.
        Thiếu Tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN đã phát biểu cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của Sư thày Thích Phổ Minh và Tồng giám đốc Lê Thị Thúy đối với công tác “ Nghĩa tình Trường Sơn” trong những năm qua và mong rằng tiếp tục đồng hành với Sư Thày và Tổng Giám đốc trong thời gian tới. Chủ tịch Võ Sở cùng các đồng chí Phó Chủ tịch đã trao tặng các ấn phẩm mới xuất bản về Trường Sơn và lịch Trường Sơn 2020 cho Sư Thày Thích Phổ Minh – Đệ tử chùa Tế Xuyên, Lý Nhân, Hà Nam và Bà Lê Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và du lịch Về Nguồn.
         Tin, ảnh: Quốc Huy- Ban Tuyên truyền.



               Đồng chí Lê Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty Về Nguồn giới thiệu đoàn và phát biểu.
 


 Sư Thày Thích Phổ Minh phát biểu.



Sư Thày Thích Phổ Minh trao tặng quà cho cơ quan TƯ.Hội.



Sư Thày Thích Phổ Minh trao tặng 5 triệu đồng cho Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Sư Thày Thích Phổ Minh cảm ơn lời phát biểu của Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN .



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN và các đồng chí Phó Chủ tịch trao tặng các ấn phẩm về Trường Sơn và Lịch Trường Sơn năm 2020 cho Sư Thày và Tổng Giám đốc.
 

tin tức liên quan
test 123