HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG HỘI TRƯỜNG SƠN BINH TRẠM 12 – QUẬN HÀ ĐÔNG VÀ PHỤ CẬN

Ngày đăng: 05:57 14/12/2020 Lượt xem: 367
HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG
HỘI TRƯỜNG SƠN BINH TRẠM 12 – QUẬN HÀ ĐÔNG VÀ PHỤ CẬN
     Sáng ngày 13 tháng 12 năm 2020, tại Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh - Phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội; Hội Truyền thống Trường Sơn Binh trạm 12 – quận Hà Đông và phụ cận, tổ chức họp mặt truyền thống đơn vị năm 2020.
       Về dự họp mặt truyền thống cùng với Hội Truyền thống Trường Sơn Binh trạm 12 – quận Hà Đông và phụ cận có: đồng chí Trần thị Lan – Phó Chủ tịch Hội TTTS Binh trạm 12; đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Thường vụ Hội TS Binh trạm 12 và các đại biểu khách mời các quận huyên vùng phụ cận
      Buổi họp mặt truyền thống được đón đồng chí Nguyễn Văn Trường – Trưởng BLL Binh trạm 12 quận Hà Đông và trên 25 đại biểu là những cán bộ, chiến sỹ của Binh trạm 12  - quận Hà Đông và phụ cận đã về dự đông đủ. Các đông chí hội viên là những cán bộ, chiến sỹ đã từng sống, chiến đấu, phục vụ chiến đấu và công tác trên tuyến đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh anh hùng, huyền thoại.            
      Trước giờ khai mạc các đại biểu đã làm lễ dâng hương các AHLS Trường Sơn tại Đài tưởng niệm các AHLS trong khuôn viên Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh.
        Mở đầu chương trình họp mặt truyền thống các diễn viên CLB văn nghệ Trường Sơn Binh trạm 12 đã biểu diễn một chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn”  đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quê hương, Đất nước và Người Chiến sỹ Trường Sơn, chào mừng.
        Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Ba – Phó trưởng Ban Thường trực thay mặt BLL Binh trạm 12 quận Hà Đông dẫn chương trình buổi lễ.     
        Đại úy Nguyễn Văn Trường – Trưởng BLL, thay mặt Cán bộ, chiến sỹ của Binh trạm 12 – khai mạc buổi họp mặt và báo cáo tổng kết hoạt động của Hội trong năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Hội TTTS – ĐHCM Binh trạm 12 ( 12/2002 – 12/2020).
       Đồng chí Trần Thị Lan – Phó Chủ tịch Hội TTTS – ĐHCM Binh trạm 12 và các dại biểu đã trao tặng hoa và quà cho đại diện BLL, phát biểu chúc mừng Ngày Truyền thống của đơn vị.
        Nhân dịp này BLL đã tổ chức trao tặng  Bằng Vinh Danh của Hội Trường Sơn Binh trạm 12 cho các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020.
      Buổi họp mặt truyền thống của Binh trạm 12 – quận Hà Đông và phụ cận, đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm và cùng dự tiệc chúc mừng thành công của buổi lễ với toàn thể hội viên Binh trạm 12 quận Hà Đông .
      Tin, ảnh:  Quốc Huy – Ban Tuyên truyền.

 


Các đại biểu  Binh trạm 12  dâng hương và tưởng niệm các AHLS Trường Sơn tại Bảo tàng .



Các đại biểu  Binh trạm 12  dự họp mặt .



Đồng chí Nguyễn Văn Ba thay mặt Ban tổ chức dẫn chương trình buổi họp mặt.



Đồng chí Nguyễn Thị Lan - Trưởng BLL Trường Sơn huyện Sóc Sơn thay mặt các đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng.



Đồng chí Nguyễn Văn  Trường - TBLL, thay mặt Ban tổ chức báo cáo tổng kết năm 2020, phương hướng 2021 và phát động phong trào thi đua.




Đồng chí Nguyễn Văn  Trường - TBLL, thay mặt Ban tổ chức trao tặng Bằng Vinh Danh cho các cá nhân xuất sắc trong công tác Hội năm 2020.



Đồng chí Trần Thị Lan - Phó Chủ tịch Hội TTTS_ĐHCM Binh trạm 12 phát biểu.



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 

tin tức liên quan
test 123