RA MẮT TẬP 6 “TRƯỜNG SƠN MỘT THỜI ĐỂ NHỚ”

Ngày đăng: 09:04 04/07/2021 Lượt xem: 879
RA MẮT TẬP 6 “TRƯỜNG SƠN MỘT THỜI ĐỂ NHỚ”
 
Sáng qua, 3/7/2021, tại Hội trường Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Thạch Thất, Hà Nội, CLB Thơ Trường Sơn Thạch Thất – Hội viên Tập thể Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn đã tổ chức lễ ra mắt ấn phẩm thơ “Trường Sơn một thời để nhớ”. Đây là tập thơ thứ 6 của CLB kể từ khi thành lập (18/11/2015).
Như khẳng định của Chủ nhiệm CBL Nguyễn Sơn Hải: Tập thơ được Nhà xuất bản Thanh niên ấn hành. Tập thơ dày 270 trang, in giấy dày. Lần này Ban Chủ nhiệm CLB đã công bố 131 bài thơ của 22 tác giả - hội viên CLB. Đồng thời cũng công bố 13 bài thơ của 7 tác giả là hội viên CLB Thơ bạn bè có quan hệ thân thiết với CLB. Trong tập thơ thứ 6 này, chỉ có 13 bài thơ của các tác giả viết về những kỷ niệm xưa ở Trường Sơn. (Cũng đúng thôi, 5 tập trước “ký ức Trường Sơn” đã khá đậm đặc rồi). Đến tập 6 này các tác giả đã tập trung phản ánh mọi mặt của cuộc sống đời thường tác động hằng ngày trước cảm nhận của những người lính Trường Sơn yêu thơ. Vì thế chủ đề về cuộc sống đã trở thành chủ đạo của tập thơ thứ 6 “Trường Sơn một thời để nhớ” lần này. Hội viên CLB – nhà thơ Khuất Quang Như đã có bài nhận xét khá tinh tế về Tập thơ “Trường Sơn một thời để nhớ” trong lần xuất bản lần này…
     Tập 6 “Trường Sơn một thời để nhớ” ghi nhận sự nỗ lực của Ban Chủ nhiệm CLB Thơ Trường Sơn Thạch Thất. Không có đơn vị cập quận huyện thứ hai của 95 đầu mỗi thành viên trong cả nước của Hội Trường Sơn Việt Nam làm được.
          Lễ ra mắt Tập thơ thứ 6 của CLB là hoạt động đầy ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội nhiệm kỳ III của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất (dự kiến khai mạc ngày 10/7/2021).
Về dự Lễ ra mắt tập thơ có đông đủ các đồng chí Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Ban Thường vụ Hội TS huyện, của 5 đồng chí Chủ tịch Hội TS một số xã xung quanh thị trấn huyện. Nhiều đại diện của các CLB thơ bạn bè, như: CLB Thơ Nắng chiều (Sơn Công), CLB thơ Sông quê, CLB thơ xã Thạch Hòa…tới chia vui và tặng quà chúc mừng CLB thơ của những người lính Trường Sơn.
          Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn đã về chia vui cùng CLB. Đồng chí đã tặng quà của Ban Tuyên truyền – Thi đua và Hội VHNT Trường Sơn và quà của cá nhân cho CLB. Phát biểu với CLB, đồng chí Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn đánh giá cao sự nỗ lực của Ban Chủ nhiệm CLB và chúc mừng các hội viên của CLB; cám ơn sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho CLB hoạt động của Lãnh đạo Huyện Hội. Và mong rằng tập thơ thứ 7 sớm ra mắt sẽ dày dặn hơn, chất lượng hơn…
         CLB Thơ Trường Sơn Thạch Thất đã nhận được nhiều hoa và quà tặng của Lãnh đạo Huyện Hội và CLB thơ bạn bè.
        Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thành Long đã trân trọng trao 20 Thẻ hội viên Hội VHNT Trường Sơn cho 20 thành viên CLB.
          Phó Chủ nhiệm CLB Khuất Duy Ất đã trân trọng tặng tập thơ cho Hội VHNT Trường Sơn; tặng tập thơ cho các hội viên và các CLB thơ bạn bè.
         Lễ ra mắt tập thơ thứ 6 “Trường Sơn một thời để nhớ” đã dành hơn một giờ để các hội viên đọc thơ, hát thơ và biểu diễn văn nghệ đầy ấn tượng.
        Kết thúc buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất – Chủ nhiệm CLB đã trân trọng trao tặng quà của CLB cho hội viên nhà thơ Ngô Thị Loan (xã Yên Trung) không may bị tai biến.

Tin ảnh: Khoa Lương


 
      


CLB khiêu vũ đã biểu diễn một số tiết mục chào mừng.




Ban Thường vụ Hội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội tặng hoa chúc mừng CLB.



Các CLB thơ bạn bè của CLB tặng hoa, tặng quà chúc mừng CLB.





Chủ nhiệm CLB Nguyễn Sơn Hải tiếp nhận sự ủng hộ của Doanh nhânCù Huy Phong (xã Thạch Hòa) ủng hộ CLB 5 triệu đồng.




Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn Phạm Thành Long, tặng quà và phát biểu với CLB.



Và trao Thẻ Hội viên Hội VHNT Trường Sơn cho các hội viên của CLB.

Phó Chủ nhiệm - Nhà thơ Khuất Duy Ất thay mặt Ban Chủ nhiệm tặng tập thơ cho các đại biểu và các CLB thơ bạn bàn. 2 ảnh dưới.









Tặng sách nhà tài trợ - doanh nhân Cù Huy Phong.



Chủ nhiệm - nhà thơ Nguyễn Sơn Hải tặng quà hội viên Ngô Thị Loan - mới bị bệnh hiểm nghèo.



tin tức liên quan
test 123