Hội Trường Sơn TP Bắc Kạn Gặp mặt và tiếp nhận quà Nhân ngày TBLS 27-7

Ngày đăng: 04:12 22/07/2021 Lượt xem: 292
-----------------------------------------------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN TP BẮC CẠN GẶP MẶT VÀ TIẾP NHẬN QUÀ
NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27-7
 
          Đã thành thông lệ hàng năm Hội Truyền thống Trường Sơn thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn vẫn tổ chức gặp mặt truyền thống vào đúng ngày 19/5 ( Ngày mở đường Trường Sơn) nhằm ôn lại truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng. Đồng thời đánh giá kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn và tổ chức cho hội viên đi tham quan những di tích lịch sử.  
          Năm nay do tình hình dịch bệnh COVID phức tạp, Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn không tổ chức gặp mặt được tất cả các hội viên vào đúng ngày 19/5. Nhưng Thường vụ, BCH Hội đã thống nhất mời đại diện các Chi hội gặp mặt nhân ngày Thương Binh Liệt Sỹ để nhận quà cho các hội viên.
          Công ty TNHH NHÀ MÁY CURCUMIN BẮC HÀ – đơn vị đứng chân trên địa bàn xã Nông Thượng, thành phố Bắc Kạn, chuyên sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ củ nghệ nhằm tăng cường sức khỏe cho cộng đồng dân cư. Là đơn vị luôn xác định trách nhiệm của mình đối với việc chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách trên địa bàn của tỉnh Bắc Kạn, đặc biệt đối với Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn. Hàng năm công ty Bắc Hà tặng quà cho các hội viên của Hội, có giá trị từ 40 đến 60 triệu đồng. Năm nay do dịch bệnh phức tạp Công ty đã tạo điều kiện cho Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn tổ chức găp mặt và trao quà tại Hội trường của Công ty.
          Đồng chí Chủ tich Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn Vũ Xuân Dương đã thay mặt cho 109 hội viên cảm ơn sự quan tâm và tiếp đón nồng hậu của Giám đốc công ty Bắc Hà - Nguyễn Thị Lê. Đồng chí đã thay mặt cho Hội nhận quà do Giám đốc Nguyễn Thị Lê trao tặng trị giá 44.000.000 đồng.
          Thay mặt Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn đồng chí Vũ Xuân Dương đã tăng hoa và có lời cảm ơn tới Giám đốc công ty Bắc Hà - Nguyễn Thị Lê.
 
 
  Đại biểu đại diên Hội viên TS TP Bắc Kạn dự Họp mặt nhân ngày 27/7/2021.

  Đồng chí Vũ Xuân Dương, Chủ tịch Hội TSTP Bắc Kạn nhận tương trưng 110 xuất quà của Cty Bắc Hà.

  Đồng chí Vũ Xuân Dương, Chủ tịch Hội TSTP Bắc Kạn tặng hoa và cảm ơn GĐ CT Nguyễn Thị Lê
  
  Đại biểu đại diên Hội viên TS TP Bắc Kạn nhận quà và chụp ảnh lưu niệm.
 
Tin và ảnh: Nguyễn Quang Vinh 
UVKT BCH Hội Trường Sơn TP Bắc Kạn.
Địa chỉ : Số 6, Tổ 17, Phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc
Kạn.

tin tức liên quan
test 123