Nhìn môi để biết tính cách con người?

Ngày đăng: 07:48 05/08/2020 Lượt xem: 387

Nhìn môi để biết tính cách con người.

 
Thông qua việc nhìn tướng môi dưới và trên dày hay mỏng, ta có thể đoán biết về vận trình của mỗi con người.
 
 

1. Môi trên dày hơn môi dưới 

Nhìn độ dày mỏng của môi, đoán biết tương lai thuận lợi hay còn chật vật - Ảnh 1.

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng môi trên dày hơn môi dưới thường được rất nhiều người yêu mến. Họ là người sẵn sàng hy sinh vì lợi ích của bạn bè, tập thể. Họ được yêu mến bởi sự phóng khoáng, tính tình trượng nghĩa.

Những người này không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Họ thiếu sự khéo léo và thường thể hiện qua hành động hơn là lời nói.

Có thể nói, điều khiến người có môi trên dày hơn môi dưới gặp khó khăn chính là trong chuyện giao tiếp. Trong tình yêu, họ dễ bị đối phương hiểu nhầm; trong công việc, vì không khéo ăn nói mà mất đi nhiều cơ hội tốt.

Nếu người đó sở hữu môi trên dày hơn môi dưới rất nhiều, đây là kiểu người bạn không nên kết thân. Họ thường làm việc theo cảm tính, ích kỷ và chỉ biết nghĩ đến bản thân mình.

2. Môi trên mỏng hơn môi dưới 

Nhìn độ dày mỏng của môi, đoán biết tương lai thuận lợi hay còn chật vật - Ảnh 2.

Người sở hữu môi trên mỏng hơn môi dưới thường là những người sống rất tình cảm. Họ thường dễ chiếm được cảm tình của người khác. Trong chuyện tình cảm, những người này khá đào hoa. Tuy nhiên nếu người này sở hữu môi trên quá mỏng, đó có thể là người dễ thay lòng đổi dạ.

Những người này khá may mắn, phúc phần tốt song vì tính cách thiếu quyết đoán nên thường không tận dụng được hết cơ hội. Họ là người dễ chọn dừng lại khi gặp phải khó khăn.

Lời khuyên dành cho người sở hữu tướng môi này là hãy học cách kiềm chế cảm xúc của mình. Chúng ta không thể làm mọi việc chỉ dựa vào cảm tính.

3. Môi dày

Nhìn độ dày mỏng của môi, đoán biết tương lai thuận lợi hay còn chật vật - Ảnh 3.

Những người sở hữu tướng môi dày thường là người thật thà, sống chân thành, thẳng thắn và làm việc điềm tĩnh. Họ dễ hành động theo cảm tính, sẵn sàng xông pha vì bạn bè.

Đây là tuýp người có rất nhiều bạn bè tốt. Họ trọng tình cảm nên cũng được nhiều người quý mến, sẵn sàng giúp đỡ. Theo nhân tướng học, họ là người vượng vận quý nhân, gặp khó khăn cũng dễ có được người giúp đỡ.

Họ là người rất có lộc đường ăn uống. Có thể nói, những người này hiếm khi nào phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Lời khuyên dành cho những người này là nên hành động một cách quyết liệt hơn. Họ có rất nhiều ý tưởng nhưng lại dè dặt trong việc hiện thực hóa những ý tưởng đó.

4. Môi mỏng

Nhìn độ dày mỏng của môi, đoán biết tương lai thuận lợi hay còn chật vật - Ảnh 4.

Những người sở hữu tướng môi mỏng thường có tính cách lạnh lùng. Người khác ít khi cảm thấy được sự thân thiện ở những người này. Dù không cố ý song những người này thường toát ra sự khó gần, tính cách sắt đá.

Họ có cái đầu lạnh và rất lý trí trong hành động. Tuy nhiên, sự thiếu thân thiện, hòa đồng khiến con đường thăng tiến của họ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đây là điều người sở hữu tướng môi mỏng cần cải thiện.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Trương Thi (Thoidaiplus)

tin tức liên quan