HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM CHÚC TẾT CHOL CHNAM THMAY CỦA CĂM PU CHIA

Ngày đăng: 02:54 12/04/2024 Lượt xem: 42

 
 
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
CHÚC TẾT CHOL CHNAM THMAY CỦA CĂM PU CHIA
 
     Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay của Campuchia, chiều nay 10/4/2024 Thiếu tướng Võ Sở Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam đã dẫn đầu đoàn cán bộ Hội tới Đại Sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam chúc Tết cán bộ nhân viên của Đại sứ quán.
      Cùng đi với Chủ tịch có cán bộ Văn phòng Hội và các đồng chí Thường trực Ban Chấp hành Hội Trường Sơn F470, những người đã có thời gian hoạt động trên đất Campuchia trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Đoàn đã được bà Chea Kimtha, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia tại Việt Nam và cán bộ nhân viên Đại sứ quán đón tiếp thân mật, trọng thị tại phòng khánh tiết của tòa Đại sứ.
      Thay mặt lãnh đạo Hội, đồng chí Chủ tịch đã chúc Bà Đại sứ và cán bộ, nhân viên Đại sứ quán cùng gia đình, người thân và nhân dân Campuchia anh em một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tiếp tục giành nhiều thắng lợi mới. Đặc biệt, chúc Bà Đại sứ gặt hái nhiều thành công trên cương vị và trọng trách của mình trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Đồng thời mong muốn Đại sứ tiếp tục quan tâm tác động giúp đỡ Hội Trường Sơn thực hiên một số nội dung của công tác lịch sử truyền thống của Bộ đội Trường Sơn trên đất Campuchia.
      Bà Đại sứ đã cảm ơn tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của Hội Trường Sơn đối với nhân dân Campuchia, với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cá nhân Bà. Đại sứ hứa sẽ làm hết sức mình trong khả năng có thể để giúp Hội. Đặc biệt khi biết đồng chí Chủ tịch Hội đã ở tuổi 96 vẫn rất nhiệt tình tham gia công tác xã hội, Bà Đại sứ rất ngưỡng mộ và khâm phục. Bà đại sứ ân cần thăm hỏi và chúc đồng chí Chủ tịch Hội luôn mạnh khỏe, bình an, có nhiều niềm vui và thành công hơn nữa trên cương vị và trọng trách của mình.
 
                 Tin, ảnh: Nguyễn Văn Quyết

 

Đoàn tặng hoa Đại sứ quán


Bà Chea Kimtha, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia 
cám ơn đoàn, đón tiếp thân mật và trao đổi với Thiếu tướng Võ Sở


Toàn cảnh đoàn Hội TSVN thăm chúc Tết năm mới Đại sứ quán


Đoàn chụp ảnh lưu niệm với Đại sứ và cán bộ nhân viên Đại sứ quán Căm Pu Chia


Đại sứ cùng cán bộ nhan viên ĐSQ lưu luyến chia tay Thiếu tướng Võ Sở và đoàn






















 

tin tức liên quan