Hội Trường Sơn Thừa Thiên Huế Tặng quà cho hội viên bị bệnh hiểm nghèo

Ngày đăng: 10:13 03/09/2020 Lượt xem: 1.651
Hội Trường Sơn Thừa Thiên Huế
Tặng quà cho hội viên bị bệnh hiểm nghèo
 
         Nhân dịp Quốc khánh - Chiều ngày 2/9/2020, Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành trao quà của Trung ương Hội và Tỉnh hội cho hội viên Nguyễn Cao Đẳng - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Chính sách và đời sống Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế.
         Hội viên Nguyễn Cao Đẳng nhập ngũ và vào Trường Sơn năm 1965, năm 1976 chuyển ngành về công tác tại trường Đại học Tổng hợp Huế,  khi nghỉ hưu đã tích cực tham gia các hoạt động trong Ban Liên lạc chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đại hội thành lập Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh TT Huế năm 2017 đồng chí được Đại hội tín nhiệm bầu vào Ban Thường vụ và phụ trách công tác Chính sách – Đời sống của tỉnh Hội nhiệm kỳ 2017-2022.
         Gần một năm nay sau khi phát hiện bị ung thư gan, hiện đồng chí đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Được sự quan tâm của Trung ương Hội hỗ trợ kinh phí 2.000.000đ và sự quyên góp của tỉnh Hội, chiều ngày 2/9, nhân Quốc khánh đồng chí Võ Trọng Trường - Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch tỉnh Hội cùng các đồng chí trong thường trực đã đến gia đình thăm và trao quà.
        Sau khi nhận quà đồng chí đã cảm ơn sự quan tâm của Trung ương và tỉnh Hội, hứa có gắng uống thuốc, ăn uống điều độ để điều trị bệnh.

Ảnh: Đồng chí Võ Trọng Trường - CT Hội Trường Sơn tỉnh TT Huế
trao quà của TW Hội và tỉnh Hội cho đồng chí Nguyễn Cao Đẳng.

Nguyễn Văn Vỵ 
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Thừa Thiên Huế

 

tin tức liên quan