Hội Nữ CSTS tỉnh Yên Bái tặng quà, vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi vùng cao

Ngày đăng: 08:14 02/10/2020 Lượt xem: 1.043
HỘI NỮ CSTS TỈNH YÊN BÁI TẶNG QUÀ,
VUI TẾT TRUNG THU VỚI THIẾU NHI VÙNG CAO
 
     Đúng ngày Tết Trung thu Rằm tháng 8 năm 2020. Đoàn đại biểu Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái do đồng chí Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn, phối hợp với Sư thầy và các Phật tử Chùa Linh Sơn xã Tân Hương huyện Yên Bình tỉnh Yên Bái đến chung vui, tặng quà cho các cháu học sinh Trường Tiểu học xã Tân Hương, huyện Yên Bình. Tham dự có đại diện Hội Trường Sơn huyện Yên Bình; Lãnh đạo, giáo viên nhà trường; Phóng viên Báo chí địa phương... Tại đây đoàn đã tặng 150 xuất quà Trung thu, và 100 bộ quần áo mới. Tặng Trường mầm non Trung tâm của xã 4 thùng bánh ngon cùng một số quần áo loại tốt.
     Số quà và quần áo nói trên do Hội Nữ CSTS tỉnh Yên Bái vận động tài trợ và quyên góp, trong đó có sự tham gia tích cực của Nhà chùa, Hội Trường Sơn huyện Yên Bình và cá nhân đồng chí Vũ Đình Chuân - Chủ tịch Hội Trường Sơn của huyện này.
     Đây là việc làm thiết thực, giá trị vật chất không nhiều nhưng rất ý nghĩa được địa phương, nhà trường trân trọng, động viên kịp thời các cháu học sinh trong điều kiện miền núi còn gặp nhiều khó khăn.
 
                                                                                 Tin, ảnh: Tống Hiền
 
Đoàn Hội Nữ CSTS tỉnh Yên Bái và các thày cô giáo nhà trường
 
 
 
Đoàn Hội Nữ CSTS tỉnh Yên Bái và Nhà chùa tặng quà Trung thu cho các cháu


Toàn cảnh tại sân trường Tiểu học xã Tân Hương, huyện Yên Bình, Yên Bái


Nữ CSTS tỉnh Yên Bái múa hát chung vui chúc mừng Tết Trung thu
(Ảnh trên và ảnh dưới)

 











 
tin tức liên quan