Chi hội 5 - Hội Trường Sơn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Tổng kết công tác năm 2020 và Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ngày đăng: 07:02 10/03/2021 Lượt xem: 1.350
CHI HỘI 5, HỘI TRƯỜNG SƠN BÀ RỊA - VŨNG TÀU
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020 VÀ KỶ NIỆM NGÀY QTPN 8/3.

 
         Ngày 8 tháng 3 năm 2020, Chi hội 5 Hội Trường Sơn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã họp mặt tổng kết công tác năm 2020 bàn phương hướng hoạt động năm 2021 (Do dịch bệnh nên tổ chức muộn) và kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
         Tham dự có đồng chí Đỗ Hồng Mạnh, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh cùng các đồng chí Trưởng Ban tài chính, Trưởng Ban Nữ công tỉnh hội, cùng 60 hội viên của Chi hội.
          Đồng chí Chi hội trưởng vui mừng báo cáo trong năm qua Chi hội đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra…
Đặc biệt Chi hội đã xây dựng được một Tổ Văn nghệ hoạt động có hiệu quả làm nòng cốt cho Đội văn nghệ của Tỉnh hội, tham gia tích cực vào chương trình “Tiếng hát Trường Sơn” do BCH Hội Trường Sơn BR-VT tổ chức.
         Với hơn 10 đồng chí từ ngày thành lập, sau hơn 5 năm Chi hội đã có 60 đồng chí tham gia. Chi hội đã góp quỹ được hơn 200 triệu đồng, bằng cách vận động hội viên cho Chi hội vay không tính lãi. Ngoài việc giúp đỡ các Hội viên khó khăn vay để trang trải cuộc sống, Chi hội còn cho các Hội viên Doanh nghiệp vay, dùng tiền lãi phục vụ sinh hoạt, thi đua khen thưởng, và gặp mặt cuối năm.
         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch hội Trường Sơn BR-VT nhấn mạnh: “Chi hội 5 thường xuyên phát huy tinh thần đoàn kết của cán bộ, chiến sỹ Trường Sơn năm xưa, luôn giữ vững và phát huy vị trí lá cờ đầu trong công tác xây dựng của Hội Trường Sơn tỉnh…”.
         Chi hội đã biểu dương thành tích các hội viên Phụ nữ đã tích cực tham gia phong trào “giỏi việc nước đảm việc nhà” và tặng quà cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Quang Tùng
Hội viên Hội TS BR-VT

tin tức liên quan