TRUNG TÂM HỖ TRỢ NHÂN ĐẠO HOẠT ĐỘNG NHÂN ĐẠO TẠI BẮC NINH

Ngày đăng: 09:50 25/04/2021 Lượt xem: 1.199
TRUNG TÂM HỖ TRỢ NHÂN ĐẠO TRƯỜNG SƠN
HOẠT ĐỘNG NHÂN ĐẠO Ở BẮC NINH
 
        Sáng nay, 25/4/2021, tại Hội trường UBND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Trung tâm Hỗ trợ Nhân đạo Trường Sơn – tổ chức thành viên thuộc Hội TSVN, phối hợp với Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 hội viên Trường Sơn và đối tượng chính sách của 6 huyện, thành phố, Bắc Ninh và thị xã  Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
        Tới dự chỉ đạo, động viên, ghi nhận hoạt động nghĩa tình này, có các đồng chí:
Đặng Văn Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Quế Võ; Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh, - Phó Chủ tịch; đồng chí Nguyễn Thị Hiền - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ Chủ tịch Mặt trận TQVN huyện Quế Võ; đồng chí Nguyễn Thế Phiệt-Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Huyện; đồng chí Nguyễn Quang Đức - Phó phòng Nội vụ huyện.
        Thay mặt lãnh đạo Hội TSVN, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực đã phát biểu ghi nhận vai trò chủ động tích cực của Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh và huyện Quế Võ; trân trọng sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của lãnh đạo Tỉnh mà trực tiếp là Thường vụ huyện uỷ Quế Võ; đồng thời biểu dương Trung tâm Hỗ trợ Nhân đạo Trường Sơn, các y bác sỹ, cộng tác viên, các Nhà tài trợ, ủng hộ thuốc để cấp phát miễn phí cho nhân dân.
        Thay mặt Lãnh đạo huyện,  đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đã phát biểu động viên, ghi nhận hoạt động hiệu quả của Hội Trường Sơn các cấp; đồng thờ cảm ơn lãnh đạo Hội TSVN và cán bộ, cộng tác viên Trung tâm Hỗ trợ  nhân đạo Trường Sơn đã chung tay, góp sức khắc phục khó khăn, chăm lo sức khoẻ cho nhân dân trong tỉnh, trong đó có huyện Quế Võ.
         Thay mặt Trung tâm hỗ trợ nhân đạo Trường Sơn, đồng chí Triệu Thị Hà - Giám đốc đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Hội TSVN; lãnh đạo các cấp trong tỉnh và huyện Quế Võ. Đồng chí Giám đốc phân công các thành viên tổ chức triển khai ngay việc khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc cho các hội viên và đối tượng chính sách trong tỉnh Bắc Ninh.
         Cùng tham gia khám, tư vấn sức khỏe cho bà con còn có: Đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Minh Cử - nguyên Quân y sỹ Cục Chính trị BTL Trường Sơn, phu nhân Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, là Cộng tác viên của Trung tâm; Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng Ban Chính sách; đồng chí Nguyễn Thị Thu Yến - Phó Ban Công tác Nữ CSTS và BTV Nguyễn Quốc Huy cũng đã có mặt để tham gia chỉ đạo, động viên và tuyên truyền về hoạt động này.
        Mặc dù trời mưa, đường xa, nhiều hội viên, đối tượng chính sách sức khoẻ yếu, nhưng vẫn cố gắng có mặt, chú ý lắng nghe tư vấn của Bác sỹ. Các hội viên nhận thuốc rất vui vẻ và không quên hỏi kỹ các Y Bác sỹ về cách sử dụng.
         Do trời mưa to và sức khoẻ yếu, nên có 50 hội viên xin vắng mặt, Trung tâm đã gửi thuốc qua Hội Trường Sơn các huyện tới các đồng đội theo danh dách đã đăng ký.
          Chương trình đã khám và cấp thuốc miễn phí đã hoàn thành gọn trong một buổi sáng và thành công tốt đẹp. Để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp của nhân dân và các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tỉnh Bắc Ninh.

         Tin, ảnh: Quốc Huy – BTV.

 


Đồng chí Nguyễn Trung Phụng - Chủ tịch Hội TSBN phát biểu khai mạc.



Đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Quế Võ phát biểu.




Đồng chí Triệu Thị Hà - Giám đốc TTNĐTS/ Hội TSVN phát biểu.



Các Y, Bác sỹ  của TTHTNĐ Trường Sơn khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí  ( ảnh trên và các ảnh dưới).















Đại biểu Hội TSVN và các đại biểu Hội TSBN, UBND huyện Quế Võ chụp ảnh lưu niệm với Trung tâm nhân đạo Trường Sơn.



 
tin tức liên quan