BÁO CÁO Kết quả công tác quý I, Phương hướng công tác quý II. 2023

Ngày đăng: 10:23 23/04/2023 Lượt xem: 508
HỘI TRYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN         CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
 ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM                       Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
          Số:  33 / BC-HTS                                Hà Nội, ngày 03  tháng 4 năm 2023
 
 
BÁO CÁO
Kết quả công tác quý I, Phương hướng công tác quý II. 2023
     

         
  I .KÉT QUẢ CÔNG TÁC QUÝ I. 2023
            Quý I/2023 là quý đầu của năm thứ hai triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội III của Hội và có Tết Nguyên đán Quý Mão.  Hoạt động của toàn Hội đã tập trung vào một số trọng tâm công tác sau:
  1. Công tác xây dựng Hội:
            Trước và sau Tết các cấp hội tổ chức hội nghị Ban Chấp hành, BLL tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai công tác Hội năm 2023. Nhiều nơi đã kết hợp tổ chức quán triệt Văn kiện, Điều lệ nhiệm kỳ III và Quy chế của Ban Chấp hành Hội Trường Sơn Việt Nam trong hội nghị cuối năm. Các hội viên tổ chức đến nhiệm kỳ đã và đang tập trung chuẩn bị mọi mặt và xác định kế hoạch để tiến hành đại hội từ nay đến cuối nưm 2023. Đến nay, có Hội Trường Sơn Cao Bằng, Hưng Yên đã hoàn thành đại hội đạt kết qủa tốt. Hội Trường Sơn Đắc Lắc, F470 đã được Thường trực thông qua các văn kiện của Đại hội.
       Các Tỉnh hội Thanh Hóa, Nghệ An tiếp tục chỉ đạo một số Hội cấp huyện đến nhiệm kỳ tổ chức tiến hành đại hội đạt kết quả tốt. Công tác tuyên truyền, phát triển hội viên mới được nhiều tổ chức Hội quan tâm thực hiện tích cực.
        Sau hội nghị Ban Chấp hành cuối năm, đã thông báo việc kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và cho thôi làm hội viên tổ chức của một số đơn vị truyền thống để phổ biến đến các hội viên tổ chức.
         Một số nơi năm  2022 có vấn đề được tập trung giải quyết, như Hà Nam, Quảng Trị đến nay đã ổn định.
         Tại Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng Quý I/2023, trên cơ sở kết luận của Hội nghị rút kinh nghiệm về xây dựng tổ chức và hoạt động của tổ chức Hội, BLL các đơn vị truyền thống, sau khi nghiên cứu, xem xét tờ trình của Ban Tổ chức và báo cáo của của Thường trực về một số vấn đề tổ chức và nhân sự cán bộ, Thường vụ đã thống nhất quyết nghị giải thể Hội Doanh nhân Trường Sơn và chấp thuận nguyện vọng của cá nhân và đồng ý để đồng chí Chủ tịch và hai Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS thôi tham gia Ban Thường vụ, Thường trực và các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS. Thường vụ giao cho Thường trực chỉ đạo tổ chức họp Ban Chấp hành Hội Nữ CSTS để rút kinh nghiệm hoạt động, lấy ý kiến và nghiên cứu đề xuất phương án củng cố, kiện toàn về tổ chức và nhân sự của Hội Nữ CSTS.
 
          2. Công tác tuyên truyền, thi đua, lịch sử truyền thống
      Đã đẩy mạnh và làm tốt công tác tuyên truyền nội dung các văn kiện và Điều lệ Đại hội III, kết quả hoạt động năm 2022, nhiệm vụ năm 2023; tuyên truyền về Tư lệnh Đồng Sỹ Nguyên trên các phương tiện và ấn phẩm thông tin của Hội
       Chủ động phối hợp với Binh đoàn 12, Tập đoàn Thái Bình Dương, Viện Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam chuẩn bị tích cực, chu đáo và tổ chức tốt các hoạt động Kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ), nguyên Tư lệnh Bộ đội Trường Sơn  tại Hà Nội (biên tập phát hành sách, tham gia tổ chức triển lãm tranh ảnh, viết bài đăng trên các báo… về cuộc đời, sự nghiệp và những đóng góp to lớn của Tư lệnh với Trường Sơn  - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại, tổ chức gặp mặt kỷ niệm trọng thể ngày sinh của Tư lệnh); cử đoàn đại biểu vào tham dự và báo cáo tham luận tại Hội thảo khoa học; chỉ đạo và cùng với Hội Trường Sơn Quảng Bình tham gia tích cực các hoạt động kỷ niệm tại quê hương Tư lệnh do Bộ Quốc phòng và tỉnh Quảng Bình phối hợp tổ chức. BLL Truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh và một số địa phương đã có những hoạt động thiết thực.
         Các hoạt động trên vừa thể hiện trách nhiệm, tình cảm, góp phần tri ân, tôn vinh công lao của Tư lệnh Đồng Sỹ Nguyên đối với Trường Sơn, vừa tiếp tục góp phần tuyên truyền, làm cho tầm vóc, chiến công và các giá trị lịch sử truyền thống của Trường Sơn - Đường Hồ chí Minh huyền thoại lan tỏa sâu rộng hơn nữa trong xã hội.
          Hội đồng Thi đua đã họp xem xét đề nghị của một số đơn vị, cá nhân về việc khen thưởng tồn đọng trong thời kỳ chiến tranh, phân tích, đánh giá hồ sơ thống nhất phương hướng làm công văn đề nghị Binh đoàn 12 báo cáo đề nghị Bộ Quốc phòng và Bộ LĐTBXH nghiên cứu xem xét đối với một số trường hợp.
          Phối hợp với Cục Tuyên huấn Tổng cục Chính trị thống nhất thời gian, lực lượng và triển khai tổ chức khảo sát, thẩm định các Di tích đường Hồ Chí Minh ở Tây Trường Sơn để lập hồ sơ đề nghị Nhà nước Lào xem xét xếp hạng là Di tích Quốc gia của Lào.
          Hội đã phối hợp với Binh đoàn 12 chỉ đạo, hướng dẫn Đoàn 384 hoàn thiện các thủ tục để chuẩn bị triển khai xây dựng Bia di tích ở Gio An và Khe Hó. Hiện nay, Hội đã vận động Binh đoàn 12 và hội viên Nguyễn Thị Bình tài trợ kinh phí để xây dựng hai di tích này. 
           3. Hoạt động tri ân tình nghĩa
            Hoạt động tình nghĩa được duy trì và triển khai khá tịch cực chủ động và đạt kết quả khá tốt. Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, các cấp Hộị đã trích Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn và tích cực liên hệ, vận động các cơ quan đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp, nhà thiện nguyện ủng hộ, tài trợ, tạo được nguồn lực đáng kể để tri ân, giúp đỡ đồng đội.
            Theo báo cáo chưa đầy đủ, toàn hội đã trích Qũy Nghĩa tình Trường Sơn và vận động các nguồn lực xã hội được tổng giá trị thành tiền là: 3.645,4 triệu đồng. Nhờ đó đã hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà, tặng 22 chiếc xe lăn, 300 chăn ấm cao cấp, 15 sổ tiết kiệm, 10.008 suất quà, mừng thọ 695 hội viên. Những đơn vị vận động và tổ chức tốt hoạt động tri ân tình nghĩa trong dịp Tết, tiêu biểu là: Thái Nguyên, Yên Bái, Thái Bình, Hà Nội, Ninh Bình, Nghệ An, Quảng Bình, Hội Nữ CSTS, Bình Định, Khánh Hòa, Đắc Nông, F571, Ngành Chính trị…
            4. Công tác đối ngoại
            Nhân dịp Tết cổ truyền, Hội đã cử các đoàn cán bộ tới thăm, cảm ơn và chúc tết các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Viêt Nam có liên quan trực tiếp tới công tác quản lý, chỉ đạo tổ chức và hoạt động của Hội.
            Hội tổ chức giao lưu chúc mừng nhân các dịp lễ tết, duy trì tốt mối quan hệ với Binh đoàn 12 và Đại sứ quán Lào, Cuba, Hội Chữ thập đỏ và các Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào, Việt Nam – Cuba.
           5. Công tác vận động tài trợ
            Cùng với việc duy trì tốt mối quan hệ với các đối tác, các nhà tài trợ truyền thống, Thường trực đã chỉ đạo Ban Kinh tế và động viên cán bộ cơ quan phát huy các mối quan hệ, tích cực liên hệ, kết nối để vận động thêm các nhà tài trợ mới.
           Nhân dịp Tết Quý Mão, Hội đã cử các đoàn công tác tới thăm, chúc tết và cảm ơn các cơ quan đơn vị, tập thể, cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp đã liên tục giúp đỡ, ủng hộ, đồng hành với Hội. Qua đó, tiếp tục vận động các nhà tài trợ quan tâm ủng hộ các hoạt động của Hội trong thời gian tới.
Đánh giá chung
            Quý I/2023 tuy có Tết cổ truyền chi phối, nhưng Thường trực đã bám sát chương trình, kế hoạch đề ra, vừa quan tâm chỉ đạo toàn diện, vừa tập trung có trọng tâm trọng điểm và được các hội viên tổ chức trong cả nước hưởng ứng thực hiện tích cực và đạt được kết quả khá toàn diện. Trong đó, công tác xây dựng Hội về tổ chức đã được triển khai tích cực, các cấp Hội đã làm tốt việc tổng kết hoạt động năm 2022, xây dựng, triển khai kế hoach hoạt động năm 2023 và bước đầu chú ý việc quán triệt Văn kiện và Điều lệ của Đại hội Hội Trường Sơn Việt Nam lần thứ III. Thường trực đã tập trung chỉ đạo hướng dẫn các hội viên tổ chức đến nhiệm kỳ làm tốt công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội. Mặt khác, đã bám sát thực tiễn về tổ chức và hoạt động của một số hội viên tổ chức để nghiên cứu tìm phương hướng điều chỉnh lại quy mô và hình thức tổ chức cho phù hợp.
           Họat động đối ngoại, hoạt động tri ân tình nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán được  triển khai tích cực và đạt kết qủa tốt. Đặc biệt, việc phối hợp tổ chức các họat động kỷ niệm 100 năm ngày sinh Trung tướng, Tư lệnh Đồng Sỹ Nguyên được chỉ đạo chặt chẽ, chuẩn bị chu đáo, công phu và đạt kết quả tốt, tạo được sự lan tỏa và dấu ấn khá sâu đậm.
         Tuy nhiên, tổ chức và hoạt đọng của Hội còn có những hạn chế sau:           
          Việc tổ chức nghiên cứu quán triệt Nghị định 45, Nghị định 33 của Chính phủ, Thông tư 03 của Bộ Nội vụ và Điều lệ Đại hội III của Hội chưa thật sâu rộng, có vấn đề chưa hiểu đúng và nắm chắc. Việc nghiên cứu cụ thể hóa Chương trình hoạt động nhiệm kỳ III của Hội vào chương trình hoạt động nhiệm kỳ và kế hoạch hoạt động hàng năm của các hội viên tổ chức chưa tốt. Nhiều nơi khi chuẩn bị văn kiện Đại hội nhiệm kỳ, phần phương hướng chưa bám vào văn kiện Đại hội III để cụ thể hóa ở cấp mình. Việc hiểu các quy định và nguyên tắc tổ chức trong đội ngũ cán bộ chưa đầy đủ nên có nơi, có việc thực hiện thiếu chặt chẽ, làm ảnh hưởng tới đoàn kết thông nhất nội bộ.
          Về hoạt động tri ân tình nghĩa, bên cạnh những đơn vị có nhiều cố gắng vận động các nguồn lực xã hội để tổ chức các hoạt động, một số đơn vị còn thụ động và gặp khó khăn, không vận động được nguồn để hoạt động tri ân trong dịp tết.
          Các hoạt động ở các đơn vị truyền thống vẫn chưa thật rõ nét.
 
         II- TRỌNG TÂM CÔNG TÁC QUÝ II/ 2023.
          1-  Xây dựng và ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn, bảo đảm khoa học, thiết thực, khả thi, hiệu quả.
 
  1. Công tác xây dựng Hội
          Tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các hội viên tổ chức đến nhiệm kỳ chuẩn bị thật tốt mọi mặt. Yêu cầu báo cáo tổng kết nhiệm kỳ cũ cần đi sâu đánh giá về chất lượng xây dựng tổ chức Hội và hiệu quả hoạt động của Hội trên các mặt; Phần phương hướng nhiệm kỳ mới phải quán triệt và cụ thể hóa được các quan điểm, nội dung, phương châm, chỉ tiêu nêu trong Chương trình hoạt động nhiệm kỳ III của Hội Trường Sơn Việt Nam. Có như vậy thì Nghị quyết Đại hội mới thực sự đi vào thực tiễn hoạt động của Hội.
         Kết hợp dự chỉ đạo đại hội nhiệm kỳ để kiểm tra nắm tình hình tại các tổ chức Hội phía Nam.
          Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện xây dựng tổ chức hội các cấp vững chắc, nâng cao chất lượng hoạt động.
          Chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ một số tỉnh còn lại có đủ điều kiện lạị tuyên truyền vận động thành lập Hội, trước mắt là hướng dẫn, giúp đỡ Cần Thơ xin quyết định thành lập Ban Vận động thành lập Hội theo Nghị định 45.
          Tìm cách giúp đỡ các tỉnh đã thành lập Hội theo Nghị định 45 tháo gỡ khó khăn để thành lập Hội ở các huyện, xã còn lại.
          Chỉ đạo, hướng dẫn các Ban Chấp hành và các cấp Hội mở đợt sinh hoạt nghiên cứu quán triệt Văn kiện và Điều lệ Đại hội III của Hội để nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện. Trên cơ sở đó nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức, hiệu quả hoạt động của Hội.
          Triển khai củng cố kiện toàn tổ chức và nhân sự, điều chỉnh một số tổ chức theo phương án đã thống nhất quyết nghị.
          Thí điểm triển khai làm Thẻ hội viên có mã QR cốt ở cơ quan. Nếu thiết thực, hiệu quả mới triển khai ở các hội viên tổ chức.
          Thành lập Ban Chỉ đạo các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2023) và thành lập các tiểu ban giúp việc cho Ban Chỉ đạo để triển khai các hoạt động kỷ niệm theo kế hoạch đề ra.
 
        3- Công tác tuyên truyền – thi đua
        - Phối hợp với Binh đoàn 12 làm công văn báo cáo Tổng cục Chính trị đề nghị xin chủ trương của Đảng và Nhà nước về Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
        - Xây dựng và ban hành sớm Kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Yêu cầu kế hoạch phải sát hợp, thiết thực, khả thi.
        - Tổ chức họp báo công bố Kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn để các cơ quan truyền thông giúp đỡ tuyên truyền.
        - Chủ động liên hệ xin gặp và làm việc với một số cơ quan Đảng, Nhà nước, Quân đội có liên quan để báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động của Hội và Kế hoạch hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn để tranh thủ sự chỉ đạo, giúp đỡ.
        - Phát động cuộc thi viết: “Chiến sỹ Trường Sơn trong cuộc sống hôm nay” (thời gian cuộc thi từ 19/5/2023 – 19/5/2024). Ban hành thể  lệ cuộc thi và chỉ đạo, hướng dẫn các hội viên tổ chức; Hội Chi hội VHNT, các CLB, đội văn nghệ Trường Sơn hưởng ứng cuộc thi viết và xây dựng chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 65 năm truyền thống.
        - Giao cho Thường trực nghiên cứu, lựa chọn chủ để, nội dung để chỉ đạo phối hợp, hợp đồng với Đài Truyền hình Quốc phòng Việt Nam triển khai làm phim tài liệu tuyên truyền trong dịp kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn
        - Phát động toàn Hội thi đua lập thành tích chào mừng 65 năm truyền thống lấy tên là: “Tự hào 65 năm truyền thống Trường Sơn”  thời gian đợt thi đua từ 19/5/2023 – 19/5/2024).
        - Xác định sớm hình thức và xem xét, dự kiến danh sách đề nghị Nhà nước khen Hội và các tập thể, cá nhân có thành tích để chủ động báo cáo và làm việc với các cơ quan chức năng của Nhà nước.
        - Chỉ đạo và hướng dân các cấp Hội tổ chức các hoạt động kỷ niệm 64 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn phù hợp với tình hình, thúc đẩy hoạt động chung của Hội.
         - Nghiên cứu ban hành quy chế, hình thức giải thưởng phù hợp để khen thưởng động viên kịp thời các tác giả và tập thể, cá nhân có tác phẩm và thành tích xuất sắc trong hoạt động văn học nghệ thuật và có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.
          - Nghiên cứu, triển khai thí  điểm tổ chức một số cụm thi đua của các hội viên tổ chức theo khu vực địa lý để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung.
          - Tiếp tục theo dõi kết quả việc đề nghị các cơ quan chức năng của Nhà nước cấp phép phát hành Tạp chí Trường Sơn.
 
          4- Công tác lịch sử truyền thống
           - Tham gia cùng với Cục Tuyên huấn Tổng cục Chính trị khảo sát, thẩm định các di tích đường Tây Trường Sơn. Trên cơ sở đó hoàn thiện hồ sơ để báo cáo Nhà nước ta đề nghị với Nhà nước Lào công nhận và xếp hạng đường Hồ Chí Minh trên đất Lào là Di tích quốc gia của Lào về “Tình đoàn kết chiến đấu Việt Nam – Lào” .
           - Phối hợp với Binh đoàn 12 chỉ đạo Đoàn`  384 triển khai xây dựng Bia di tích Khe Hó và Gio An từ nguồn vốn xã hội hóa đã được tài trợ.
          - Chủ động phối hợp với Binh đoàn 12 và làm việc với Viện Lịch sử quân sự Việt Nam đề xuất một số vấn đề về lịch sử mà Hội quan tâm để có thể tổ chức hội thảo về những chuyên đề phù hợp nhằm khẳng định và làm sâu sắc thêm lịch sử chiến đấu của Bộ đội Trường Sơn.
           - Triển khai nghiên cứu, biên soạn cuốn sách nói về quan hệ đoàn kết chiến đấu giữa Bộ đội Trường Sơn với quân và dân các Bộ tộc của Lào, nhờ biên dịch sang tiếng Lào để xuất bản, phát hành.
 
          5- Công tác chính sách
           Tập trung chỉ đạo triển khai các hoạt động vận động tri ân nhân dịp kỷ niệm 64 năm truyền thống Trường Sơn và ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7.
           Chỉ đạo các tỉnh rà soát, nắm chắc và báo cáo đầy đủ, chính xác thông tin về các trường hợp thực sự khó khăn, có đủ điều kiện để hỗ trợ nhà ở làm cơ sở để phân bổ xét duyệt chính xác khi có nguồn tài trợ.
           Triển khai giải ngân để xây dựng 10 căn nhà từ nguồn Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn qua cổng nhắn tin đã thống nhất với Hội Chữ thập đỏ.
           Chỉ đạo các cấp Hội chủ động quan hệ với Hội Chữ thập đỏ cùng cấp, tranh thủ nguồn hỗ để giúp đỡ hội viên khó khăn.
           Tiếp tục phối hợp với Binh đoàn theo dõi đôn đốc việc giải quyết các trường hợp tồn đọng chính sách đã báo cáo. Trước hết là 4 trường hợp đề nghị giải quyết chế độ liệt sỹ.
 
       6- Thực hiện nhiệm vụ thành viên của MTTQ
          Vận động hội viên gương mẫu chấp hành đường lối, chính sách, pháp luật, tích cực tham gia công tác xã hội ở nơi cư trú, hưởng ứng tích cực các cuộc vận động và phong trào thi đua do MTTQ Việt Nam các cấp phát động, nhất là phong trào “ Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và các hoạt động nhân đạo từ thiện.
          Triển khai thực hiện tốt chương trình, kế hoạch hoạt động năm 2023 của Cụm thi đua 9 hội xã hội.
          7- Công tác đối ngoại
           Duy trì thực hiện tốt nề nếp làm việc định kỳ với Binh đoàn 12 để thông báo tình hình và phối hợp triển khai thực hiện tốt các nội dung công tác liên quan.
          Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với với Đại sứ quán các nước Lào, Cuba, các Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào, Việt Nam  - Cuba, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam. Sớm tiếp cận để thiết lập quan hệ với Đại sứ quán Campuchia tạị Việt Nam.
         8- Công tác vận động tài trợ, xây dựng Quỹ
          Phát động toàn Hội triển khai vận động tài trợ, tạo nguồn lực để thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2023 và các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
           Làm việc với Hội Chữ thập đỏ và Cổng nhắn tin nhân đạo quốc gia 1400 triển khai chương trình nhắn tin “ Tri ân chiến sỹ Trường Sơn năm 2023 đạt kết quả thiết thực.        
               Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng dịch vụ thương mại của Hội.
         
         Quý II có vị trí đặc biệt quan trọng bởi là quý phát động và khởi đầu cho các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Nội dung công việc rất nhiều và rất quan trọng, đòi hỏi từ lãnh đạo đến cơ quan và các hội viên tổ chức phải hết sức tích cực, chủ động, đề cao trách nhiệm và quyết tâm trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Từng cơ quan, đơn vị cần bám sát chức năng, nhiệm vụ và đặc điểm cụ thể hóa kế hoạch hoạt động của mình để góp phần hoàn thành tốt chương trình,, kế hoạch của Hội đề ra.  
 
 
    Nơi nhận:
-Các hội viên tổ chức;                                                                                      CHỦ TICH
- Các CQ, đơn vị trực thuộc ;                                                             
- Lưu VP..
 
 
                                                                                         Thiếu tướng Võ Sở