CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN TẶNG QUÀ GIÚP ĐỠ CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID 19 TẠI PHƯỜNG VĨNH PHÚC, QUẬN BA ĐÌNH, TP. HÀ NỘI.

Ngày đăng: 08:41 15/08/2021 Lượt xem: 826
CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN TẶNG QUÀ GIÚP ĐỠ CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN
DO ĐẠI DỊCH COVID 19 TẠI PHƯỜNG VĨNH PHÚC, QUẬN BA ĐÌNH, TP. HÀ NỘI.
       Sáng nay, ngày 15/8/ 2021. Tại UBND phưỡng Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Trung tá Bác sỹ Quân y, thày thuốc Ưu tú Trần Thị Thục Oanh, cùng Lãnh đạo và Văn phòng Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, tổ chức trao tặng 168 phần quà, cho 168 hộ gia đình đặc biệt khó khăn, do ảnh hưởng của đại dịch covid19 lần thứ 4, ( đang sinh sống, học tập trên địa bàn phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình).
       Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, MTTQVN Việt Nam về ủng hộ Quỹ phòng chống covid19. Trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2021, Cựu chiến binh - Nữ chiến sỹ Điện Biên – Nữ chiến sỹ Trường Sơn ( năm nay đã 87 tuổi) đã ủng hộ Quỹ phòng chống covid19 các cấp với tổng số tiền 10 triệu VNĐ    ( qua Hội TSVN, Hội TS Sư đoàn 470, Hội CCB quận Ba Đình, MTTQ phường ) 10 triệu đồng tiền mặt, để cùng các cấp, các ngành đẩy lùi đại dịch Covid 19) .
      Trong những ngày đầu tháng 8 năm 2021, cán bộ và nhân dân phường Vĩnh Phúc thực hiện chỉ thị 17 của UBND thành phố Hà Nội về giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid19, nhiều hộ gia đình trên địa bàn phường gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt và đời sống. Để kịp thời giúp đỡ các hộ gia đình đặc biệt khó khăn vượt qua đại dịch covid19, Cựu chiến binh, CSTS Trần Thị Thục Oanh đã tiếp tục giành số tiền tiết kiệm của mình ủng hộ Quỹ phòng chống covid19 của phường Vĩnh Phúc 30 triệu VNĐ, để giúp đỡ các hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.
       Sau khi bàn bạc và thống nhất giữa Đảng ủy, UBND, MTTQ phường Vĩnh Phúc, cùng với sự ủng hộ 30 triệu VNĐ của Cựu chiến binh ( P-Q-V xin được giấu tên) và nguồn Quỹ phòng chống covid19 của phường. Qua điều tra, tổng hợp từ các tổ dân phố, có 168 hộ gia đình đang sinh sống, học tập trên địa bàn phường, đang đặc biệt  khó khăn, cần được hỗ trợ giúp đỡ ngay.
      Thực hiện kế hoạch trao tặng quà cho các hộ khó khăn của BCĐ phường, Thường trực đã gửi giấy mời (theo giờ, mỗi người nhận quà đến địa điểm nhận quà cách nhau 5 phút, cách nhau 2 m , đeo khẩu trang và sát khuần khi vào nhận quà). Đại diện Nhà tài trợ - CSTS Trần Thị Thục Oanh, đại diện Đảng và Chính quyền địa phương - đồng chí Cao Thị Thủy, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Phúc đã phát biểu ý nghĩa và nghĩa cử cao đẹp của Người Việt Nam nói chung và của các Nhà tài trợ nói riêng, đồng thời trực tiếp trao tặng 168 phần quà cho 168 gia đình (mỗi phần quà gồm 1 bao gạo tám thơm Hải Hậu 10 kg, 1 chai dầu ăn 1,5 l và 300 000 VNĐ).
      Chương trình trao quà giúp đỡ các hộ gia đình đặc biệt khó khăn của CCB, CSTS Trần Thị Thục Oanh và CCB giấu tên P-Q-V cùng Đảng ủy, UBND, MTTQVN phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội đã hoàn thành trong một buổi sáng, diễn ra an toàn, làm tốt công tác giãn cách xã hội và thành công tốt đẹp. Được nhân dân trong phường luôn biết ơn các nhà tài trợ và sư quan tâm chỉ đạo của Đảng và Chính quyên Phường Vĩnh phúc. Mọi người hết sức phấn khởi, tin tưởng vào chiến dịch phòng chống covid19 của Việt Nam sẽ thắng lợi.
       Tin, ảnh: Quốc Huy – BTV Hội TSVN .

 



Toàn cảnh công tác chuẩn bị quà tặng cho các gia đình khó khăn .




Đồng chí Trần Thị Thục Oanh phát biêu tại buổi trao quà tặng cho các gia đình khó khăn .



Đồng chí Cao Thị Thủy ( bên trái) phát biêu tại buổi trao quà tặng cho các gia đình khó khăn .



Đồng chí Trần Thị Thục Oanh - Nhà tài trợ và Cao Thị Thủy - PCT UBND phường trao quà tặng cho gia đình khó khăn .



Đồng chí Trần Thị Thục Oanh - Nhà tài trợ và Cao Thị Thủy - PCT UBND phường trao quà tặng cho  gia đình khó khăn .




Đồng chí Trần Thị Thục Oanh - Nhà tài trợ và  đại diện lãnh đạo UBND phường trao quà tặng cho các gia đình khó khăn .



Đồng chí Trần Thị Thục Oanh - Nhà tài trợ và  đại diện lãnh đạo UBND phường trao quà tặng cho các gia đình khó khăn .

 
tin tức liên quan
test 123