Hội nghị Ban TV Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 07:20 27/09/2021 Lượt xem: 1.272
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ
HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
 
       Chấp hành chỉ thị 16 trong công tác phòng chống dịch Covid-19, ngay sau khi Đại hội lần thứ III Hội Trường Sơn Thạch Thất thành công, Ban lãnh đạo Hội tranh thủ hội ý một số công tác cần thiết sau Đại hội, theo đó một số đồng chí lãnh đạo và ủy viên thường vụ đã trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch với các đoàn thể ở từng địa phương, trong công tác trực các chốt kiểm soát dịch đến hết ngày 22 tháng 9,cho nên các công tác Hội cũng phài chậm lại. Tuy nhiên các văn bản cần thiết như việc gửi trình báo cáo kết quả sau Đại hội và báo cáo tổng kết năm đến văn phòng Hội Trường Sơn Thành phố và UBND huyện đã sớm đáp ứng được thời gian yêu cầu của các cấp, đồng thời Ban thường trực cũng đã hội ý nhanh ngày 03 tháng 9 để bàn hướng triển khai ngay hội nghị Ban Thường vụ Hội để thông qua một số văn bản cần thiết.
       Sáng 25 tháng 9, hội nghị Ban thường vụ có đủ các thành viên tới dự thông qua các văn bản gửi sở Nội vụ trình đề nghị việc phê duyệt Điều lệ Hội và đổi tên Hội nhiệm kỳ 2021- 2026, đồng thời các thành viên được nghe đồng chí Nguyễn Xuân Lề (thứ 3 bên phải) Chủ tịch Hội; chủ trì hội nghị đọc dự thảo các quy chế làm việc của Ban chấp hành, Ban kiểm tra, kế hoạch thu chi sử dụng tài chính Hội, kế hoạch công tác toàn khóa của Ban chấp hành, Ban thường vụ, Ban thường trực và Ban kiểm tra, bám sát thực hiện theo Điều lệ khi được Sở Nội vụ phê duyệt.
       Nằm trong kế hoạch tài chính Hội đồng chí Chủ tịch đã nêu lên dự án gây quỹ trong ban Chấp hành, bằng hình thức mỗi ủy viên đóng góp xây dụng quỹ mỗi năm 100.000 đ, để có thêm phần lãi sử dụng trong việc thăm hỏi ốm đau hàng năm. Trong việc xây dựng kế hoạch công tác toàn khóa là việc kiện toàn công tác lãnh đạo đối với các Hội cơ sở thành viên đó là việc phân công từng ủy viên phụ trách một số Hội thành viên, và trách nhiệm trong công tác lãnh đạo đối với Chủ tịch và các phó Chủ tịch, thống nhất 3 hòm thư điện tử của ban Lãnh đạo để tiện việc thống nhất các văn bản chỉ đạo.
       Sau quá trình mạn đàm thảo luận đã đi đến thống nhất đưa vào nghị quyết thực hiện. Hội nghị đã biểu quyết nhất trí thông qua từng văn bản, hội nghị đã thành công trong không khí chan hòa và đoàn kết.


Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
PCT Hội TS huyện Thạch Thất
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn.VN

tin tức liên quan
test 123