Hội Trường Sơn xã Thái Bảo: Những tấm gương còn sức còn làm

Ngày đăng: 11:04 04/10/2021 Lượt xem: 277
Hội Trường Sơn xã Thái Bảo:
Những tấm gương còn sức còn làm
 
       Từ ngày thành lập đến nay, Hội Trường Sơn xã Thái Bảo - huyện Gia Bình – Bắc Ninh đã trải qua 2 kỳ đại hội với 22 hội viên. Hội luôn tích cực vận động hội viên thực hiện tốt quy ước thôn làng, khu phố không có tội phạm và tệ nạn xã hội, còn sức còn làm, còn hoạt động, còn tỏa sáng, phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng và nghĩa tình đồng đội. Thông qua phong trào này giúp nâng cao vị thế của Hội, trong nhiều năm qua Hội luôn là tổ chức thành viên nòng cốt của MTTQ, luôn được Huyện hội xếp ở tốp đầu.
       Trong phong trào thi đua do Hội phát động có nhiều điển hình với sức lan tỏa lớn. Điển hình là hội viên Nguyễn Văn Chì, 2 vợ chồng ông đều có lương hưu những vẫn tích cực làm VAC cho vui cho khỏe. Nhiều năm nay ông vẫn trồng 1,5 sào nghệ vàng, nuôi 30 thùng ong mật. Hay như hội viên Nguyễn Bá Môn được chi bộ tín nhiệm bầu làm Bí thư chi bộ; ngoài ra ông Môn vẫn say sưa nuôi 30 thùng ong mật. Hội viên Trần Danh Chung ở tuổi xưa nay hiếm vẫn tích cực làm VAC và trồng 3 sào dược liệu hương nhu, tạo việc làm quanh năm và tăng thu nhập, chưa phải phiền đến con cháu.
       Có thể thấy, phong trào còn sức còn làm còn hoạt động do Hội Trường Sơn phát động thực sự ích nước lợi nhà, nhiều hội viên đều có thể làm theo được và lan tỏa ra cộng đồng./.
 
Lê Ba
Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Gia Bình – Bắc Ninh
Hội viên VHNT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123