Đại hội thành lập Hội Trường Sơn xã Quảng Phú, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế

Ngày đăng: 05:19 18/10/2021 Lượt xem: 414
 
--------------------------------------------------------------------------------------------------
 
ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ QUẢNG PHÚ
HUYỆN QUẢNG ĐIỀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
 
       Căn cứ quyết định số 1823/QĐ-UBND ngày 9/8/2021 của UBND huyện Quảng Điền về việc cho phép thành lập Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh xã Quảng Phú huyện Quảng Điền tỉnh Thừa Thiên Huế; Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2021, Hội Trường Sơn xã Quảng Phú đã tiến hành Đại hội thành lập.
        Trong thời gian từ năm 2014, Ban LL của xã được kiện toàn và quá trình vận động thành lập, Hội đã tập hợp được 35 hội viên trong toàn xã đạt 85%. Được sự quan tâm của các cấp hội và Chính quyền địa phương các hội viên đã phát huy được bản chất truyền thống anh Bộ đội cụ Hồ, Bộ đội Trường Sơn, có gần 30% Đảng viên, nhiều đồng chí đã từng giữ trọng trách của cấp huyện, xã và thôn, 100% gia đình hội viên đạt chuẩn Gia đình Văn hóa có nhiều đóng góp trong xây dựng nông thôn mới bền vững. Ban LL và Ban Vận động đã chăm lo công tác truyền thống, nghĩa tình đối với Hội viên, tổ chức cho hội viên và gia đình thăm lại Trường Sơn, thăm viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn và các di tích lịch sử. Trong trận lụt lịch sử năm 2020 vừa quan Ban vận động đã quyên góp được trên 10 triệu đồng và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ cho một số gia đình hội viên gặp khó khăn được trên 30 triệu đồng khắc phục sửa chữa nhà cửa và mua sắm công cụ sản xuất...Tình nghĩa ngày càng bền chặt thể hiện việc chăm non thăm hỏi nhau khi gia đình, bản thân hội viên gặp khó khăn và ốm đau bệnh tật... Trong phòng chống dịch vừa qua các hội viên hầu hết đều tham gia Tổ covid cộng đồng vận động nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ phòng chống dịch.
       Về phương hướng Đại hội đã đề ra 9 nhiệm vụ từ kiện toàn củng cố xây dựng  đến vận động hội viên thực hiện tốt nghị quyết của Hội các cấp và Nghị quyết của Đảng bộ nhân dân xã; xây dựng Hội là nòng cốt, chỗ dựa tin cậy đối với Đảng, Chính quyền địa phương.
       Phát biểu chỉ đạo và chào mừng của lãnh đạo Hội các cấp, của lãnh đạo xã đã biểu dương thành tích của hội viên, ca ngợi truyền thống Bộ đội Trường Sơn; đồng thời mong rằng các hội viên phát huy hơn nữa truyền thống Trường Sơn xây dựng xã nông thôn mới bền vững.
       Đại hội đã bầu BCH gồm 9 đồng chí, Ban Kiểm tra 3 đồng chí; đồng chí Ngô Văn Huệ được bầu làm chủ tịch Hội.

 

Đồng chí Ngô Văn Huệ - Trưởng Ban Vận động đọc Báo cáo trước Đại hội.





Quang cảnh Đại hội. (2 ảnh trên)






Đồng chí Võ Trọng Trường, UV BCH TW Hội TSVN, Chủ tịch Hội TS tỉnh Thừa Thiên Huế
Phát biểu và tặng hoa chúc mừng (2 ảnh trên)






Lãnh đạo xã Quảng Phú và lãnh đạo Hội TS huyện Quảng Điền phát biểu (2 ảnh trên)






Các đại biểu Hội viên phát biểu tham luận trong Đại hội. (2 ảnh trên)



Ban chấp hành Khóa 1 Hội Trường Sơn xã Quảng Phú.
 
Tin và ảnh: NGUYỄN VĂN VỴ
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Thừa Thiên Huế 
tin tức liên quan
test 123