Đại hội nhiệm kỳ II Hội Trường Sơn thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Ngày đăng: 10:13 02/12/2021 Lượt xem: 316
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II HỘI TRƯỜNG SƠN THỊ TRẤN LIÊN QUAN
HUYỆN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
 
       Do dịch Covid-19 
bùng phát nên Đại hội nhiệm kỳ II Hội Trường Sơn thị trấn Liên Quan huyện Thạch Thất bị chậm lại. Song một phương án tối ưu khả thi được đưa ra phù hợp với tình hình phòng chống dịch cho phép. Và sáng 26 tháng 11 năm 2021, tại Hội trường UBND thị trấn Đại hội nhiệm kỳ II  Hội Trường Sơn thị trấn Liên Quan đã được tiến hành.
       Đại biểu tham dự Đại hội có: đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Thạch Thất; đồng chí Vũ Mạnh Tưởng Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Liên Quan, Đại biểu một số cơ quan và xã bạn trong huyện. Do dịch bệnh nên số đại biểu là hội viên được triệu tập dự Đại hội cũng chỉ trong khuân khổ cho phép.
       Vào nội dung chính của Đại hội, đồng chí  Phí thị Thái Chủ tịch Hội độc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới. Sau phần tham luận của đại biểu hội viên là ý kiến phát biểu chỉ đạo và chúc mừng của đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Thạch Thất và đồng chí Vũ Mạnh Tưởng Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Liên Quan.
       Ý kiến phát biểu của đồng chí Vũ Mạnh Tưởng Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn cho thấy sự ghi nhận và trân trọng trước sự đóng góp và cống hiến của các Bác, các Cô trong kháng chiến cũng như đóng góp và cống hiến ngày nay cho quê hương… theo đó đồng chí Vũ Mạnh Tưởng cũng biểu hiện quan điểm: Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân địa phương sẽ tạo mọi điều kiện có thể để giúp đỡ trong quá trình hoạt động của Hội Trường Sơn thị trấn.
       Thay mặt Ban tổ chức Đại hội, đồng chí  Phí thị Thái Chủ tịch Hội tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Hội Trường Sơn huyện và Đảng bộ, Chính quyền địa phương. Cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, UBND thị trấn đã tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt để Đại hội được tiến hành với kết quả tốt đẹp.
       Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 5 đồng chí và 3 đồng chí trong Ban kiểm tra. Đồng chí Phí thị Thái được Đại hội tín nhiệm bầu tái cử vị trí Chủ tịch Hội.
       Đại hội nhiệm kỳ II  Hội Trường Sơn thị trấn Liên Quan huyện Thạch Thất kết thúc và thành công trong khí thế quyết tâm và đồng thuận cao. Đây là mốc mở đầu bước khởi sắc và hứa hẹn nhiều thành công trong nhiệm kỳ mới.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI  
 
Toàn cảnh Đại hội

Đảng ủy,UBND và các đoàn thể thị trấn tặng hoa chức mừng

Đồng chí Phí thị Thái Chủ tịch Hội trình bày báo cáo tổng kết

Đồng chí Vũ Thị Mùi Phó CT Hội điều hành Đại hội

Hội viên phát biểu tham luận trước Đại hội

Đồng chí Nguyễn Xuân Lề CT Hội TS huyện Thạch Thất phát biểu

Đồng chí Vũ Mạnh Tưởng BT Đảng ủy thi trấn phát biểu

Ban Chấp hành mới của Hội Trường Sơn thị trấn Liên Quan ra mắt trước Đại hội.

 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123