BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN HUYỆN LỆ THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2021

Ngày đăng: 07:19 09/12/2021 Lượt xem: 238
BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN HUYỆN LỆ THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2021
 
                 Ngày 04 tháng 12 năm 2021, Ban LLTS huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đến dự Hội nghị có: Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội, Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội TTTS tỉnh; Đại úy Lê Chánh Bường, Trưởng Ban LLTS huyện và gồm 21 hội viên là BCH, Trưởng BLLTS các xã, thị trấn trong huyện.

                 Thay mặt BLLTS huyện, đồng chí Lê Chánh Bường đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
                 Qua báo cáo đã nêu bật một số hoạt động năm 2021 như sau:
1, Về công tác tổ chức Hội:
Toàn huyện có 1.445 hội viên, trong năm giảm 69 hội viên do từ trần,  đau ốm già cả không đảm bảo sức khỏe để tham gia sinh hoạt được. Có 42 hội viên tham gia công tác đoàn thể, Mặt trận cơ sở. Tuy năm qua gặp nhiều khó khăn về lũ lụt, dịch bệnh Covid nhưng BLLTS huyện cũng như cơ sở đã nổ lực cố gắng duy trì sinh hoạt, thay đổi phương thức hoạt động để thu hút hội viên tham gia tích cực mọi hoạt động của Hội.
2, Công tác tình nghĩa: Duy trì tốt công tác thăm hỏi hội viên đau ốm, hoàn cảnh khó khăn, phúng viếng khi hội viên qua đời. Tổ chức tri ân các anh hùng Liệ sĩ
Tương trợ giúp nhau trong khó khăn, hoạn nạn do lũ lụt, dịch bệnh gây nên. Có 1.236 hội viên đã tham gia ủng hộ tiền trên 57, 6 triệu đồng , và các mặt hàng thiết yếu cho các vùng dịch ở các tỉnh phía Nam.
2, Công tác giáo dục, phát huy truyền thống:
Các BLLTS cơ sở đã vận dụng lồng ghép việc giáo dục truyền thống thông qua các Hội nghị, các đợt sinh hoạt ở địa phương. Tham gia các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, khu đô thị văn minh. Một số BLLTS xã đã cùng chung sức với địa phương xây dựng cổng chào, lắp đặt camera góp phần gìn giữ trật tự an toàn thôn xóm. Tổ chức nói chuyện về truyền thống, gương hội viên sản xuất giỏi thông qua truyền thanh của huyện.
Tuy vậy trong năm qua do tình hình dịch Covid phức tạp, BLLTS huyện cũng như ở cơ sở không tổ chức cho hội viên thăm lại chiến trường xưa, không tổ chức học tập gương sản xuất giỏi của hội viên theo nhiệm vụ đã đề ra.
                  Về phương hướng nhiệm vụ năm 2022: Ban LLTS huyện chú trọng bám sát Nghị quyết Đại hội II của tỉnh Hội. Phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ nghĩa tình và truyền thống, làm tốt công tác tổ chức BLLTS huyện cũng như cơ sở để hoạt động có hiệu quả. Phát động phong trào thi đua tiến tới chào mừng Đại hội lần thứ III của Hội TTTS Việt Nam.
Hội nghị đã có nhiều tham luận đóng góp hay của hội viên đến dự góp phần xây dựng báo cáo hoạt động năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ 2022 sâu sát, phù hợp với tình hình địa phương.
Thay mặt Hội TTTS tỉnh, đồng chí Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội đã phát biểu ý kiến.  Đồng chí  tuyên dương những thành tích của BLLTS huyện  Lệ Thủy đã vượt qua lũ lụt, dịch bệnh để ổn định tư tưởng, đời sống cho hội viên. Làm tốt công tác nghĩa tình. Mong muốn của Hội TS tỉnh là BLLTS huyện cố gắng tham mưu với các cấp lãnh đạo địa phương sớm đưa BLLTS vào tham gia công tác Mặt trận, đưa vị thế BLLTS trên tầm cao hơn để hội viên có điều kiện tham gia tốt các phong trào, phấn đấu làm kinh tế giỏi. Động viên hội viên tích cực ổn,  định tham gia tốt công tác Hội. Tiếp tục nhân điển hình các hoạt động của BLLTS cơ sở để các BLLTS thi đua lẫn nhau. Lập thành tích cao chào mừng Đại hội lần thứ III của Hội TTTS Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội TTTS tỉnh đã trao quà cho một số hội viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua.
                    Hội nghị đã diễn ra trong không khí cởi mở, chân tình,  đảm bảo thực hiện tốt 5K, và kết thúc đầy hứa hẹn trong tình cảm  đồng đội thắm thiết.
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn - Quảng Bình


                                                          
Đồng chí Lê Chánh Bường, Trưởng Ban liên lạc Hội Trường Sơn huyện đọc báo cáo tổng kêt

                                                                     
Đồng chí Nguyễn Quốc Trường, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh phát biểu

                                                                   

Đồng chí Đoàn Thị Linh ,Trưởng Ban công tác nữ đọc tham luận
                                                     
                                                             
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
 
 
                                                                                                             Đồng chí Võ Công  Du, nguyên Trưởng ban liên lạc Hội Trường Sơn huyện phát biểu

                                                                    



                            tác nữ TS huyện tham luận.jpg
tin tức liên quan
test 123