Hội Trường Sơn thành phố Vinh, Nghệ An. Tổng kết năm 2021

Ngày đăng: 07:14 16/12/2021 Lượt xem: 1.630
-------------------------------------------------------------------------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ VINH, NGHỆ AN
TỔNG KẾT NĂM 2021
 
       Sáng ngày 12 tháng 12 năm 2021, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác hội năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 tại Trung tâm hội nghị T25 tỉnh Nghệ An.
       Trước đó, Ban tổ chức đã chu đáo, cẩn trọng làm việc với Ban điều hành, phục vụ hội nghị về khuyến cáo 5K và phòng tránh đại dịch, đảm bảo an toàn cho hội nghị.
       * Về dự tổng kết và chỉ đạo có các đại biểu: Thượng tá Trần Văn Tuân - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An và cán bộ văn phòng hội (dự họp và đưa tin); Trung úy Ngô Thị Lan - Chủ tịch Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh.
       * Về phía lãnh đạo thành phố có: Ông: Lê Văn Phượng - Phó Chủ tịch MTTQ VN thành phố. Ban thường trực Hội, Ban chấp hành mở rộng và hơn 75 đại biểu có mặt đông đủ.
       Sau lễ khai mạc tuyên bố lý do của phó Chủ tịch thành hội Dương Phong Ba và những tiết mục văn nghệ “Cây nhà lá vườn”. Chủ tịch hội Đoàn Doãn Cảnh đã trình bày báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Báo cáo nhấn mạnh những nhiệm vụ mà Hội Trường Sơn thành phố đã hoàn thành xuất sắc trong năm qua:
       Với 1.147 hội viên sinh hoạt tại 22 phường xã. Cuối năm 2021 đã có 16/22 đơn vị tổ chức đại hội và đi vào hoạt động nề nếp, có chất lượng; 100% hội viên và gia đình gương mẫu trong phòng chống dịch Covid-19. Xây dựng gia đình văn hóa, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của Đảng và Nhà nước phát động và kêu gọi.
       Ban thường vụ thành hội, phối hợp chặt chẽ với Chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể. Chủ động làm tốt công tác tuyên truyền, khuyến cáo hội viên và thân nhân “với tinh thần chống dịch như chống giặc”.
       Thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương hội, tỉnh hội và Chính quyền các cấp. Phân công hội viên CCB Trường Sơn tham gia các chốt kiểm dịch. Trong 21 ngày thành Vinh thực hiện chỉ thị 16+ trên tuyến đầu chống dịch.
       Toàn thành hội, qua tổng hợp đã có: 128.400.000đ ủng hộ phòng chống đại dịch Covid-19. Một số tổ chức hội đã tự nguyện thành lập nhóm thiện nguyện. Mua gom rau củ quả, nấu cơm, cháo từ thiện. Những chuyến xe không đồng, cấp phát cho các bệnh viện, các chốt kiểm dịch, “vùng đỏ” gặp khó khăn trong giãn cách xã hội. Như hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn ở Quang Trung.
       Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, giải quyết vướng mắc cho các chiến sỹ nữ nhập ngũ năm 1978 về F472. Trao quà của Trung ương hội, Tỉnh hội đến tận tay hội viên, gia đình hội viên khó khăn và thiệt hại vì đại dịch Covid.
       Phương hướng, nhiệm vụ năm 2022: Được cụ thể bằng những việc làm thiết thực, chuẩn bị kịch bản đối phó các biến thể đại dịch. Tổ chức đại hội các cấp…
       Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Văn Tuân - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh đã biểu dương Hội Trường Sơn thành phố Vinh đã vượt qua khó khăn do dịch bệnh gây ra. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, là lá cờ đầu của tỉnh hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An./.
 
Nguyễn Viết Lợi
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Nghệ An
Hội viên Hội VHNT Trường Sơn Việt Nam 
ĐT: 0913 145468

 
tin tức liên quan
test 123