Hội nghị Ban Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 10:02 18/12/2021 Lượt xem: 253
-------------------------------------------------------------------------------------------
 
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG TRỰC HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
 
       Chiều 15 tháng 12 Hội nghị Ban Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội đã được triệu tập. Nội dung bàn thảo của hội nghị là  những vấn đề chuẩn bị cho hội nghị Ban thường vụ ngày 20 tháng 12 và hội nghị Ban chấp hành ngày 25 tháng 12 sắp tới, với các nội dung cần thiết cho chương trình hoạt động toàn khóa đó là:
1-Công bố các bước đã thực hiện quyết định số 4969/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt Điều lệ Hội và cho phép đổi tên: Hội Bộ đội Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Thạch Thất thành Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh huyện Thạch Thất, Hội đã hoàn tất việc đổi khắc con dấu mới tại Công an Hà Nội.
2-Tiến hành từng bước bàn giao từ các đồng chí phó Chủ tịch tạm quyền sang đồng chí Chủ tịch nhiệm kỳ 2021- 2026 Nguyễn Xuân Lề. Đồng chí Nguyễn Văn Tạo bàn giao các hồ sơ lưu trữ và tài sản Hội.
3-Đồng chí Nguyễn Sơn Hải bàn giao công tác soạn thảo các văn bản, quy chế hoạt động đã được thông qua từng ủy viên Ban chấp hành và những ý kiến phản biện bổ xung quy chế, đồng thời báo cáo kết quả bổ xung sửa đổi Điều lệ Hội.
4-Đồng chí Kiều Hữu Chắt báo cáo công tác tài chính Hội về việc thu chi sau Đại hội (ngày 10 tháng 7), việc sử dụng nguồn hỗ trợ của UBND Huyện cho Đại hội và hoạt động thường xuyên, báo cáo công tác tài vụ để chuẩn bị việc bàn giao thủ quỹ.
      Đồng chí Nguyễn Văn Tạo chủ tọa phiên họp, tóm tắt một số vấn đề cần thiết để phục vụ thông qua hội nghị Ban thường vụ sắp tới tiến đến hội nghị toàn Ban chấp hành và Ban chấp hành mở rộng đó là: Quy chế sử dụng tài chính và Quy chế hoạt động “Qũy nghĩa tình Trường Sơn”, việc trước mắt cần làm là gửi thông báo đến các cơ quan liên quan về việc đổi tên Hội và Chủ tịch mới của nhiệm kỳ 2021-2026 để đảm báo công tác giao dịch,quản lý, hoạt động Hội không bị giãn đoạn.
        Kết thúc phiên họp là phần từng đồng chí phụ trách từng mảng chuẩn bị báo cáo tổng kết năm và phân công đi dự tổng kết năm của Hội các xã, thị trấn.

 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn

 
tin tức liên quan
test 123