CÔNG TY TNHH THANH BÌNH HƯNG YÊN VÀ HỘI TSVN TRAO TẶNG 140 CHĂN ẤM CAO CẤP CHO HỘI VIÊN TRƯỜNG TỈNH HẢI DƯƠNG VÀ BẮC NINH

Ngày đăng: 09:10 20/12/2021 Lượt xem: 241
CÔNG TY TNHH THANH BÌNH HƯNG YÊN VÀ HỘI TSVN TRAO TẶNG 140 CHĂN ẤM CAO CẤP CHO HỘI VIÊN TRƯỜNG TỈNH HẢI  DƯƠNG VÀ BẮC NINH
 
     Ngày 19/12/2021, tại tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh, Công ty TNHH chăn-ga- gối- đệm Thanh Bình, Hưng Yên, phối hợp với Hội Trường Sơn Việt Nam, tổ chức trao tặng 140 chăn ấm cao cấp cho hội viên Trường Sơn 2 tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh.
      Về dự và trực tiếp trao tặng chăn ấm cao cấp cho hội viên Trường Sơn trong mùa đông năm 2021, có: Ông Nguyên Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình và đại diện Công đoàn công ty; Thiếu tướng Võ Sở - Ủy viên UBMTTQVN, Chủ tịch Hội TSVN, cùng Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng ban Chính sách, Đại tá Phạm Tiến Ích – Phó Ban TTTĐ và đồng chí Nguyễn Quốc Huy – BTV Trang tin điện tử và Bản tin Trường Sơn.
       Về dự và trực tiếp phân phối trao tặng chăn ấm cao cấp cho hội viên Trường Sơn trong mùa đông năm 2021, của các huyện và thành phố thuộc 2 tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh, có : Thiếu tá Nguyễn Văn Sơn – Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hải Dương và các đồng chí trong BCH, đại diện các huyện và thành phố Hải Dương; Trung tá Nguyễn Trung Phụng – Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh và các đồng chí  trong BCH và  đại diện các huyện và thành phố Bắc Ninh.
        Tại các tỉnh Hải Dương và Hưng Yên, Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN đã phát biểu và nêu bật những đóng góp to lớn của CCB Trường Sơn Nguyên Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên: Trong 10 năm qua công ty Thanh Bình đã trao tặng trên 3000 chăn ấm cao cấp, trị giá trên 3 tỷ VNĐ, cho Hội viên Hội Trường Sơn trong cả nước. Trong mùa đông năm 2021 đồng chí tiếp tục trao tặng 300 chăn ấm cao cấp cho Hội TSVN, để hôm nay trao tặng 140 chăn cho Hội Trường Sơn tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh.
       Đồng chí Giám đốc Nguyễn Thanh Bình đã phát biểu tâm tư, tình cảm của mình khi được Hội TSVN giúp đỡ, tiếp nhận và phân phối, trao tặng chăn của Công ty cho hội viên Trường Sơn khó khăn trong cả nước. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục đồng hành với Hội TSVN trong công tác “Nghĩa tình đồng đội” trong các năm tiếp theo.
      Đồng chí Giám đốc Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội Võ Sở  và Chủ tịch Hội Trường Sơn các tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh, đã trao tặng 140 chăn ấm cao cấp ( mỗi tỉnh 70 chăn) cho đại diện các huyện thành của 2 tỉnh hải Dương và Bắc Ninh.
     Đồng chí Nguyễn Trung Dũng đại diện hội viên được trao tặng chăn tỉnh Hải Dương và đồng chí Hoàng Đức Mưu đại diện hội viên được trao tặng chăn tỉnh Bắc Ninh, đã phát biểu tình cảm, lòng biết ơn của mình khi được tặng chăn ấm nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐNDVN.
     Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn các tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh, đã phát biểu cảm ơn đồng chí Nguyễn Thanh Bình và Công ty TNHH Thanh Bình, Chủ tịch Võ Sở và Hội Trường Sơn Việt Nam đã giúp đỡ, động viên Hội Trường Sơn của tỉnh trong những năm qua, đặc biệt là đã trao tặng quà, chăn ấm cho hội viên khó khăn trong cái rét mùa đông năm 2021.
    CLB văn nghệ Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh đã biểu diễn một chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng lễ trao tặng chăn.
    Các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm với đại diện hội viên của 2 tỉnh về nhận chăn ấm cao cấp của Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên trao tặng.
    Mời các đồng chí và các bạn đón xem phim tư liệu về buổi lễ này trên các trang mạng sau: Website: hoitruongson.vn; hoitruongsonhanoi.vn. Youtube: Trường Sơn Huy, Trung tâm tuyền hình TVC Việt Nam và  Facebook: Quoc Huy Nguyen.

   Tin, ảnh: Quốc Huy – BTV Hội TSVN.

 
NHỮNG HÌNH ẢNH LỄ TRAO TẶNG CHĂN ẤM CAO CẤP TẠI HẢI DƯƠNG




 Toàn cảnh buổi lễ.



  Các đại biểu dự buổi lễ.




Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu tại buổi lễ.




Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên phát biểu tại buổi lễ.



Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên trao biểu trưng cho Chủ tịch Hội TS tỉnh Hải Dương.




Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên trao tặng chăn cho đại diện Hội TS các huyện và TP Hải Dương tỉnh Hải Dương.




Ông Nguyễn Văn Tình - đại diên các hội viên Hội Trường Sơn tỉnh Hải Dương dược trao tặng chăn phát biểu cảm tưởng.



Ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Hội TS tỉnh Hải Dương phát biểu cảm ơn.



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

NHỪNG HÌNH ẢNH TRAO TẶNG CHĂN ẤM TAI TỈNH BẮC NINH



 Toàn cảnh buổi lễ.



Các đại biểu dự buổi lễ.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình phát biểu.



Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình trao tặng biểu trưng 70 chiếc chăn cho Chủ tịch Hội TS Bắc Ninh Nguyễn Trung Phụng.



Thiểu tướng Võ Sở và ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình trao tặng chăn cho đại diện hội viên các huyện và thành phố Bắc ninh.



Đồng chí Hoàng Đắc Mưu - đại diện các hội viên được trao tặng chăn phát biểu cảm tưởng.



Đồng chí Nguyễn Trung Phụng - Chủ tịch Hội TS tỉnh Bắc Ninh phát biểu cảm ơn.



Đồng chí Nguyễn Trung Phụng - Chủ tịch Hội TS tỉnh Bắc Ninh trao tặng Ông Nguyễn Thanh Bình ấn phẩm quý  mới xuất bản của Hội TS Bắc Ninh .



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với BCH Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh
tin tức liên quan
test 123