Thành lập Ban Liên lạc Trường Sơn xã Xuân Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

Ngày đăng: 06:45 04/01/2022 Lượt xem: 348
THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN XÃ XUÂN NINH
 
       Ngày 30 tháng 12 năm 2021, tại trụ sở UBND xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đã diễn ra  lễ thành lập Ban LLTS xã.
       Đến dự có Chủ tịch Hội TS tỉnh - Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng và các đồng chí UV Thường vụ Hội; đồng chí Mai Xuân Sự, Trưởng Ban và các đồng chí BCH Ban LLTS huyện.
       Đại diện địa phương có ông: Nguyễn Văn Thuần, Bí thư Đảng ủy xã, ông: Nguyễn Xuân Thích, Chủ tịch UBND xã,  cùng với 42 hội viên tham dự buỗi lễ.
       Đồng chí Mai Xuân Sự, Trưởng Ban LLTS huyện đọc Quyết định thành lập Ban LLTS xã Xuân Ninh. Được biết, Ban LLTS xã Xuân Ninh được kế thừa từ Ban LL Bộ đội Trường Sơn. Trong những năm qua, Ban LL Bộ đội TS xã hoạt động tốt, luôn phát huy truyền thống bộ đội TS, thực hiện tốt mọi quy định của Ban LL, tham gia tốt mọi hoạt động ở địa phương. Ban LLTS huyện đã động viên giúp đỡ  về nhận thức, mục tiêu hoạt động của Hội TTTS – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam cho Ban LL Bộ đội Trường Sơn xã, vậy nên Ban LL Bộ đội TS đã xác định thành lập Ban LLTS là một việc làm thiết thực, phù hợp với nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
       Qua buổi lễ, các hội viên đã nhất trí bầu đồng chí Nguyễn Trường Thái làm Trưởng Ban, đồng chí Nguyễn Bá Vân làm Phó trưởng Ban, đồng chí Trương Văn Sen là UV BCH Ban LLTS xã Xuân Ninh
       Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Trưởng đã khơi dậy truyền thống anh hùng trong thời kỳ chống Mỹ của xã nhà, một thời là tuyến lửa phía Nam phà Long Đại; đồng thời làm cho hội viên nắm được ý nghĩa, mục tiêu, hoạt động của Hội TTTS để hội viên được thuấn nhuần và biến nhận thức thành hành động, góp phần xây dựng Hội TTTS ngày càng vững mạnh.
       Trong điều kiện dịch COVID – 19 diễn biến phức tạp, các hội viên thực hiện tốt 5K về phòng chống dịch. Buỗi lễ diễn ra trong không khí vui tươi đầy tin tưởng và thắm tình đồng đội.

Quang cảnh buổi lễ

Trưởng Ban LLTS huyện: Mai Xuân Sự đọc Quyết định thành lập

Trưởng Ban LLTS xã: Nguyễn Trường Thái ra mắt nhận nhiệm vụ

Trưởng Ban LLTS Huyện trao quà cho Ban LLTS xã Xuân Ninh

Chủ tịch Hội TTTS Quảng Bình Nguyễn Quốc Trưởng phát biểu

Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Nguyễn Tiên Dũng giao nhiệm vụ và phát động thi đua.

BCH Ban LLTS xã Xuân Ninh ra mắt

Phó Chủ tich Hội TTTS tỉnh trao quà
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn tại Quảng Bình

tin tức liên quan
test 123