Hội TS Yên Bái tổng kết hoạt động năm 2021.

Ngày đăng: 11:09 13/01/2022 Lượt xem: 181
 HỘI TS YÊN BÁI TỔNG KẾT NĂM 2021
 
Ngày 10/1/2022, Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động của hội năm 2021và bàn nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị được tổ chức tổng kết phù hợp trong phạm vi hẹp đối với cán bộ Ban Chấp hành Tỉnh Hội.
           Đại diện Sở Nội vụ, Sở VHTS&DL, lãnh đạo BCH Quân sự tỉnh, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, Hội Cựu TNXP tỉnh đã tham dự.
          Đồng chí Hoàng Xuân Lộc nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, UV Danh dự BCH Hội TSVN - Chủ tịch Danh dự Hội TS Yên Bái; Đại tá Đoàn Quang Vinh. UVBCH Danh dự Hội TS tỉnh Yên Bái, cùng các đồng chí Ủy viên BCH Hội đã về dự Hội nghị.
         CLB Văn nghệ Trường Sơn Yên Bái đã biểu diễn chương trình văn nghệ chào mừng.
         Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2021; dự kiến nhân sự Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội cho nhiệm kỳ 2022 – 2027; báo cáo việc giải quyết một ý kiến thắc mắc của hội viên; công bố quyết định kết nạp hội viên mới của Hội VHNT Trường Sơn.
         Năm 2021 mặc dù tình hình dịch bệnh cô vít diễn ra khắp các tỉnh thành trong đó có Yên Bái nhưng các hoạt động của Hội vẫn diễn ra bình thường. Thường trực Tỉnh Hội luôn bám sát các công văn, kế hoạch của UBND tỉnh, Sở Nội vụ và Mặt trận Tổ quốc tỉnh để triển khai cho các đơn vị cấp dưới thực hiện; chế độ báo cáo hàng quý của cơ sở thực hiện đầy đủ. Hội duy trì báo cáo thường xuyên với Hội TSVN.
         Về công tác nghĩa tình đồng đội; hưởng ứng các đợt phát động ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 đã ủng hộ được gần ba chục triệu nộp Mặt trận Tổ quốc; dịp 27/7, Hội đã vận động các nguồn lực xã hội được trên 70 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ Trường Sơn. Thường trực Tỉnh Hội đã cùng với Hội Nữ CSTS thăm và tặng quà 2 Mẹ VN Anh hùng trên địa bàn thành phố; Hội đã soá được 6 nhà dột nát cho hội viên trong toàn tỉnh ...
        Chi Hội VHNT có nhiều hoạt động tích cực. Tỉnh Hội ra quyết định thành lập Hội Văn nghệ Trường Sơn với 2 chi hội: mảng sáng tác văn học và mảng biểu diễn nghệ thuật. Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh đã được Hội VHNT tỉnh Yên Bái công nhận là thành viên. Tại buổi tổng kết đã công bố và trao quyết định cho 3 hội viên mới là đồng chí Quách Trường Giang Chủ nhiệm CLB nghệ thuật TS Yên Bái, đồng chí Tống Thị Hiền, Phó Chủ nhiệm CLB nghệ thuật TS, đồng chí Lâm Thị Hồng Tươi, hội viên tiểu biểu của CLB nghệ thuật TS tỉnh.

        Tin ảnh: Tống Hiền



Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội năm 2021 của Hội TS Yên Bái.




Thường trực Hội điều hành Hội nghị.




Đại tá Nguyễn Tiến Quang, Chủ tịch Hội TS Yên Bái báo cáo tổng kết.




Đồng chí Hoàng Xuân Lộc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Danh dự BCH Hội TS Yên Bái phát biểu.




Hội tiếp nhận chúc mừng của BCH Quân sự tỉnh.




Trao Quyết định kết nạp hội viên mới của Hội VHNT Trường Sơn cho 3 đồng chí.























 

tin tức liên quan
test 123