Hoạt động của Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa

Ngày đăng: 06:18 23/01/2022 Lượt xem: 1.063
HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN
THÀNH PHỐ THANH HÓA
 
       Đầu năm 2022 tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, nơi tuyến đầu mặt trận phòng chống dịch, cán bộ, nhân viên ngành y tế cả nước, trong đó các phường, xã trong thành phố Thanh Hóa ngày đêm vất vả, túc trực tét kít sàng lọc các bệnh nhân nhiễm bệnh trong cộng đồng, tiêm Vắc xin phòng chống Covid-19 cho các công dân tại địa phương.
       Nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn vất vả của cán bộ, nhân viên y tế địa phương trong dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022. Sáng ngày 22/01/2022 Hội truyền thống Trường Sơn phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa đã tổ chức:” Lễ kết nghĩa với Trạm y tế phường và trao quà tết Nhâm Dần 2022”. Nhằm phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong nhiệm vụ chung tay góp sức phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương, trao tặng 05 xuất quà tết trị giá 2.500.000đ do cán bộ, hội viên và một số doanh nghiệp chủ là hội viên Trường Sơn của phường đóng góp tặng các nhân viên y tế của trạm.
       Tới dự và chứng kiến buổi lễ có các đồng chí: Vương Quốc Thuận Chủ tịch, Hoàng Mạnh Hùng thường vụ Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa, Phạm Duy Mạnh Chủ tịch Hội CCB phường, Phạm Thị Ngọc cán bộ chính sách phường Đông Vệ cùng đông đủ các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Trường Sơn phường, chi hội trưởng các chi Hội khu dân cư và cán bộ, nhân viên Tram y tế phường.
       Đồng chí Nguyễn Quang Bằng Chủ tịch Hội Trường Sơn phường đã khai mạc buổi lễ trao cờ lưu niệm và trao tăng 05 xuất quà cho các nhân viên y tế phường.
      Bác sỹ Phạm Văn Cường Trưởng trạm y tế phát biểu: chân thành cám ơn Hội Trường Sơn phường đã có việc làm và hành động hết sức ý nghĩa, kịp thời động viên cùng chia sẽ với cán bộ, nhân viên của trạm đang cố gắng hoàn thành tốt công tác, nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương. Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt cán bộ, nhân viên của Trạm y tế phường: kính chúc Cán bộ, hội viên Hội Trường Sơn phường cùng gia đinh, các đại biểu tham dự luôn mạnh khỏa, hạnh phúc, luôn là gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo, xứng đáng là các chiến sỹ Trường Sơn huyền thoại anh hùng. Sau đây là các hình ảnh của buỗi lễ.
 

Công dân phường làm thủ tục tiêm Vắc xin Covid-19 tại Trạm Y tế phường


Đại biểu tham dự

 
Đồng chí Nguyễn Quang Bằng Chủ tịch Hội TS phường khai mạc


Trao cờ lưu niệm và nhận hoa chúc mừng


BCH Hội Trường Sơn phường Đông Vệ trao tặng quà tết tới cán bộ nhân viên Trạm Y tế 


 Trạm trưởng Bác sỹ Phạm Văn Cường phát biểu

Hoàng Mạnh Hùng
CTV Bản tin và Trang báo điện tử Trường Sơn tại Thanh Hóa







tin tức liên quan
test 123