HỘI TS HƯNG HÀ TẶNG CHĂN ẤM.

Ngày đăng: 10:02 07/02/2022 Lượt xem: 718
 HỘI TS HƯNG HÀ TẶNG CHĂN ẤM.
 

Tin bài và ảnh Hà Đỗ Tú.
 
       Cuối năm 2021, Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình được Hội TSVN phân phối 100 chiếc chăn ấm do Công ty Thanh Bình tại Hưng Yên trao tặng. Trong đó Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà được tặng 10 chăn ấm.
      Mặc dù trời giá buốt nhưng BCH Huyện hội TS Hưng Hà đã mang chăn ấm đến các xã trong huyện để trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. (Gồm: Điệp Nông 2, Thống Nhất 1, Tây Đô 1, Hồng Minh 1, Văn Lang 1, khu vực Thị trấn Hưng Nhân 3 và Kim Trung 1).
      Tại xã Kim Trung, đoàn đã đến trao chăn ấm tình thương cho hội viên Lưu Văn Dỹ 85 tuổi có vợ tai biến mấy năm nay. Được sự ủy quyền của Tỉnh Hội đồng chí Hoàng Trọng Trường, Ủy viên BCH tỉnh Hội Thái Bình - Chủ tịch Hội TS huyện Hưng Hà đã trao chăn ấm và Lịch Trường Sơn Nhâm Dần của Hội TSVN. Ông Lưu Thanh Sơn, Chủ tịch Hội TS xã Kim Trung thay mặt BCH Hội TS xã cũng tặng ông Lưu Văn Dỹ món quà nhỏ 100.000đ. Bà Lưu Thị Như, Bí thư chi bộ thôn Lập Bái phát biểu cám ơn BCH và Lãnh đạo các cấp hội đã quan tâm động viên đến các hội viên TS có hoàn cảnh khó khăn món quà tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa thắm đượm nghĩa tình đồng đội.
 


Đồng chí Hoàng Trọng Trường Chủ tịch Hội TS huyện Hưng Hà tặng chăn cho hội viên 85 tuổi ở xã Kim Trung.



Đồng chí Lưu Thanh Sơn Chủ tịch Hội TS xã Kim Trung tặng tiền hội viên.





Đồng chí Từ Quang Như, Thường vụ Huyện Hội trao chăn ấm cho hội viên tại xã Hồng Minh và xã Văn Lang. 2 ảnh trên.
 

tin tức liên quan
test 123