MỜI XEM GIAO DIỆN MỚI CỦA TRƯỜNG SƠN ĐIỆN TỬ TRÊN ĐIỆN THOẠI

Ngày đăng: 09:40 05/03/2022 Lượt xem: 835
MỜI XEM GIAO DIỆN MỚI CỦA TRƯỜNG SƠN ĐIỆN TỬ TRÊN ĐIỆN THOẠI



Tổng Biên tập Phạm Thành Long và các đồng chí trong Ban Biên tập: Phạm Tiến Ích, Phạm Sinh trân trọng trao 2 triệu đồng của Công ty Tất Thành tặng Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn. Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội tiếp nhận đúng ngày khai trương Văn phòng mới của Hội.

       Vừa qua, Công ty Tất Thành - đơn vị thiết kế và quản trị kỹ thuật miễn phí cho Trang thông tin điện tử Trường Sơn của Hội đã giúp đỡ thiết kế giao diện Trường Sơn cho điện thoại thông minh và máy tính bảng...
     Công ty đã giúp đỡ miễn phí cho giao diện này (cũng như miễn phí thuê máy chủ từ tháng 10/2017 đến nay cho Hội).

      Với giao diện này thì việc xem Trường Sơn (hoitruongson.vn) vô cùng tiện lợi. Hình, chữ to mà không phải điều chỉnh bằng bất cứ động tác nào trên điện thoại...Giúp người xem rất dễ dàng. 
     Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Hội, thay mặt Ban Biên tập, chúng tôi trân trọng cám ơn Giám đốc Trần Quyết Thắng cùng bộ phận kỹ thuật và nhóm Hỗ trợ kỹ thuật của Công ty Tất Thành đã hết lòng giúp đỡ Hội Trường Sơn Việt Nam và Trang báo điện tử Trường Sơn.
     Vừa qua, Ban Biên tập có nhã ý bồi dưỡng anh chị em kỹ thuật của Công ty 2 triệu đồng. Song Giám đốc Quyết Thắng đã nhận nhưng xin gửi lại để ủng hộ Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn của Hội để tặng các cô chú hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
     Ban Biên tập đã trân trọng trao 2 triệu đồng - tấm lòng của Công ty Tất Thành tới Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn. Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội đã trân trọng tiếp nhận vào dịp đầu xuân Nhâm Dần vừa qua.

    Trân trọng cám ơn Giám đốc Trần Quyết Thắng và Công ty Tất Thành đã hết lòng với Trường Sơn, với Hội TSVN.
     Trân trọng giới thiệu cùng độc giả và các đồng chí hội viên.


Tổng Biên tập
NB-NV Phạm Thành Long
tin tức liên quan
test 123