HỘI NGHỊ BCH MỞ RỘNG HỘI NỮ CSTS ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH MIỀN TRUNG VÀ MIỀN NAM

Ngày đăng: 11:32 05/04/2022 Lượt xem: 709
HỘI NGHỊ BCH MỞ RỘNG HỘI NỮ CSTS ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH MIỀN TRUNG VÀ MIỀN NAM

      Trong 2 ngày 2 và 3/4/2022, tại TP biển Nha Trang xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa, Hội Nữ CS Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị BCH mở rộng cho các tỉnh Miền Trung và miền Nam. Các Ủy viên BCH và đại diện Hội, BLL Nữ của 17/19 địa phương đã về dự Hội nghị. 
      Chiều ngày 2/4, Thường trực Hội đã có buổi làm việc để chuẩn bị công tác tổ chức Hội nghị và góp ý chân tình cho các thành viên trong Thường trực với sự tham dự của Phó Chủ tịch Hội TSVN Trần Văn Phúc.
       Tối 2/4, các đại biểu dự Hội nghị đã có buổi giao lưu văn nghệ sôi nổi, tràn đầy tình đồng đội.
      Sáng 3/4/2022, tại khác sạn 5 sao, Hội nghị đã khai mạc trọng thể. Đội Văn nghệ Trường Sơn của BLL Nữ TP. Hồ Chí Minh đã biểu diễn một số tiết mục văn nghệ chào mừng.
       Đồng chí Trần Văn Phúc, Phó Chủ tịch Hội TSVN và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Khánh Hòa là khách mời của Hội nghị.
       Chủ tịch Hội Nữ CSTS Đường HCM Trần Thị Chung đã phát biểu khai mạc Hội nghị. Đồng chí nhấn mạnh ý nghĩa của Hội nghị lần này tại phía Nam dành cho các Ủy viên và đại diện các đơn vị miền Trung và miền Nam. Đồng chí mong các Ủy viên BCH phát huy trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến và giải pháp cho hoạt động của Hội để Hội nghị thành công tốt đẹp.
      Phó Chủ tịch phụ trách phía Nam Vũ Thị Hòa, Trưởng BLL Nữ TP. Hồ Chí Minh, thay mặt Thường trực Hội trình bày báo cáo tổng kết năm 2021 và Chương trình hoạt động năm 2022.
      Phó Chủ tịch Đồng Thị Mai đã phát động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội toàn quốc Hội TSVN lần thứ III.
      Các Ủy viên BCH, Trưởng phó BLL Nữ CSTS các địa phương đã phát biểu đóng góp cho báo cáo tổng kết và chương trình hoạt động 2022 của Ban Chấp hành.
      Phó Chủ tịch Trần Văn Phúc, thay mặt Thường trực Hội TSVN tặng hoa và phát biểu với Hội nghị...
      Tổng kết Hội nghị, Chủ tịch Trần Thị Chung khẳng định Hội nghị đã thành công tốt đẹp, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của các Ủy viên BCH và Trưởng BLL Nữ các địa phương phía Nam. Những đóng góp của các đồng chí Ủy viên BCH khu vực phía Nam sẽ được Thường trực tổng hợp, hoàn chỉnh Báo cáo chính thức của BCH về Báo cáo tổng kết năm 2021 và Phương hướng nhiệm vụ Hội năm 2022. Báo cáo sẽ được gửi tới Lãnh đạo Hội TSVN và ban hành chính thức gửi các Hội, BLL Nữ các địa phương cả nước.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ HỘI NGHỊ
Phóng sự của Lê Hồng Huân.




PCT Hội TSVN Trần Văn Phúc và các đại biểu dự Hội nghị đã có những giờ phút giao lưu sổi nổi.



Đội Văn nghệ Trường Sơn của BLL Nữ CSTS TP. Hồ Chí Minh đã biểu diễn văn nghệ chào mừng Hội nghị.



Đồng chí Trần Thị Chung, Ủy viên BCH Hội TSVN, Chủ tịch Hội Nữ CSTS Đường HCM phát biểu khai mạc (và tổng kết) Hội nghị.



Phó Chủ tịch phụ trách phía Nam Vũ Thúy Hòa báo cáo Tổng kết công tác Hội năm 2021 và Phương hướng hoạt động năm 2022.



Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Yến báo cáo về tình hình tổ chức của Hội Nữ CSTS - Đường HCM.



Phó Chủ tịch Đồng Thị Mai phát động phong trào thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Hội TSVN lần thứ III.



Phó Chủ tịch Hội TSVN Trần Văn Phúc tặng hoa và phát biểu với Hội nghị.



Hội Nữ CSTS - Đường HCM tặng bức tranh đá quý cho Khách sạn. Đây là quà tặng của chị Đoàn Thị Hoa, Giám đốc công ty đá quý Yên Bái, một người bạn thân thiết đồng hành với Hội Nữ CSTS - Đường HCM.



Chị Hoa còn thông qua BLL Nữ CSTS TP. Hồ Chí Minh để gửi tặng đồng chí Nguyễn Hồng Trường, Ủy viên BCH Danh dự Hội TSVN bức tranh quý bằng đá hồng ngọc.



Đồng chí Hương, Chủ tịch Hội TS tỉnh Khánh Hòa ủng hộ kinh phí 2 triệu đồng cho Hội Nữ CSTS - Đường HCM.



Các đại biểu và khách mời chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị.
tin tức liên quan
test 123