BAN VẬN ĐỘNG QUỸ BẦU ƠI TRAO TẶNG CHĂN ẤM VÀ QUÀ CHO HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN HUYÊN ỨNG HÒA

Ngày đăng: 09:45 10/04/2022 Lượt xem: 1.327
BAN VẬN ĐỘNG QUỸ BẦU ƠI TRAO TẶNG CHĂN ẤM VÀ QUÀ CHO HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN HUYÊN ỨNG HÒA
 
         Sáng  ngày 9-4-2022, tại nhà văn hóa thôn Lương Xá, xã Liên Bạt huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội, Ban vận động Quỹ bầu ơi phối hợp với Hội Trường Sơn huyện Ứng Hòa, tổ chức trao tặng chăn ấm cao cấp và quà cho hội viên Hội Trường Sơn diện chính sách, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
        Về dự lễ trao tặng quà có: Bà Trương Tuyết Nhung – Trưởng Ban vận động Quỹ bầu ơi cùng bà Thúy Nga và các thành viên Ban vận động Quỹ Bầu ơi. Đồng chí Nguyễn Đức Đào – Ủy viên BTV, Trưởng ban Chính sách Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội; đồng chí Từ liên – Chủ nhiệm câu lạc bộ VHNT Hội TSHNi.        
         Về dự buổi lễ, về phía huyện Ứng Hòa có: Đồng chí Phó chủ tịch MTTQVN huyện và các đại biểu đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể huyện Ứng Hòa. Đồng chí Nguyễn Danh Thìn – Ủy viên BCH Hội Trường Sơn TP.Hà Nội, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Ứng Hòa và các đồng chí trong BCH  huyện hội, cùng 25 hội viên diện chính sách, khó khăn trong  cuộc sống được trao tặng quà trong đợt này đã về dự đông đủ.
        Đồng chí đại diện Ban Thường vụ huyện Hội Trường Sơn Ứng Hòa, thay mặt Ban tổ chức dẫn chương trình hội nghị.
        Đồng chí Nguyễn Danh Thìn – Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Ứng Hòa phát biểu khai mạc hội nghị.
        Bà Trương Tuyết Nhung – Trưởng Ban vận động Quỹ Bầu ơi, phát biểu ý nghĩa, mục đích của chương trình thiện nguyên Quỹ Bầu ơi, cùng các đại biểu của huyện và thành phố trực tiếp trao trao tặng 25 phần quà (chăn ấm cao cấp, 300 000 đồng và 2 lốc sữa tươi cao cấp) của Ban vận động Quỹ Bầu ơi cho các hội viên huyện Ứng Hòa nhận dịp kỷ niệm Ngày chiến thắng 30 tháng 4 và quốc tế lao động 1 tháng 5.
       Đồng chí Nguyễn Đức Đào – Trưởng ban chính sách Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội, phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban vận động Quỹ Bầu ơi và Huyện ủy UBND, MTTQVN huyện Ứng Hòa với công tác chăm sóc sức khỏe tinh thần và vật chất cho hội viên Trường Sơn huyện Ứng Hòa, cũng như công tác xây dựng Hội Trường Sơn huyện Ứng Hòa ngày càng vững mạnh.
        Đồng chí Phó chủ tịch MTTQVN huyện Ứng Hòa, đã phát biểu cảm ơn tấm lòng nghĩa tình đồng đội của Quỹ Bầu ơi và Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội, đối với các hội viên Trường Sơn diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội.
       Đại biểu Hội viên Hội Trường Sơn huyện Ứng Hòa, thay mặt các hội viên được trao tặng quà đợt này đã phát biểu cảm ơn Ban vận động Quỹ Bầu ơi và Cấp ủy Đảng, Chính quyền, các đoàn thể và Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội, đã luôn quan tâm, chăm sóc đến sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Trường Sơn huyện Ứng Hòa trong những năm qua và trong những năm tiếp theo.
      Tin, ảnh: Quốc Huy - Hội Trường Sơn TP. Hà Nội.



             Toàn cảnh buổi lễ trao tặng quà cho hội viên Hội Trường Sơn huyện Ứng Hóa thành phố Hà Nội.
 


            Đồng chí Nguyễn Danh Thìn - Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Ứng Hóa phát biểu khai mạc.


                              Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ Bầu ơi phát biểu .
 


Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ Bầu ơi  và đồng chí Nguyễn Đức Đào - Trưởng ban Chính sách Hội TSHN trao tặng quà cho hội viên .



Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ Bầu ơi  và Nhà tài trợ trao tặng quà cho hội viên .


Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ Bầu ơi  và Nhà tài trợ  chụp ảnh lưu niệm với hội viên  được trao tặng quà.



Đại biểu hội viên được trao tặng quà phát biểu cảm tưởng .

tin tức liên quan
test 123