Hoạt động của Hội Trường Sơn xã Phú Kim Thạch Thất,Hà Nội

Ngày đăng: 03:51 20/05/2022 Lượt xem: 177
----------------------- 

HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN
XÃ PHÚ KIM HUYỆN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
 
       Sáng 14 tháng 5 tại hội trường UBND xã Phú Kim. Hội Trường Sơn xã đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày mở đường Trường Sơn, kết hợp việc báo cáo sơ kết sớm công tác Hội 5 tháng đầu năm và trao kỷ niệm chương cho các hội viên đã kết nạp vào Hội từ đầu năm 2021.
       Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban thường trực Hội Trường Sơn huyện; Đại biểu địa phương sở tại có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và các đoàn thể khối MTTQ xã.
       Trong không khí trang nghiêm với bài diễn văn của đồng chí Chủ tịch Hội đưa dẫn các hội viên và các đại biểu trở về những ngày lịch sử thiêng liêng mà “Đoàn công tác quân sự đặc biệt” thực hiện nhiệm vụ của Quân ủy Trung ương cũng là tiền khởi của Đoàn 559 sau này là Bộ Tư lệnh Trường Sơn.Trải qua các thời kỳ gian khổ ác liệt đội bom gánh đạn quyết giữ con đường huyết mạch, được mang tên Bác đến ngày thắng lợi trở thành huyền thoại, đi qua chiến tranh, lập lại hòa bình, trải qua các thời kỳ xây dựng và phát triển, để đến hôm nay trong những ngày no ấm xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, những người lính Trường Sơn sống với những ký ức tự hào, vẻ vang, tự tin trong công tác xây dựng Hội, góp phần xây dựng Chính quyền, xây dựng quê hương.
       Đồng chí Nguyên Xuân Lề Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện đã phát biểu ghi nhận nhưng cố gắng của Hội Trường Sơn xã Phú Kim là một trong tốp những Hội đứng đầu về các phng trào xây dựng Hội nói chung trên toàn huyện và có sự gắn kết rất nhiệt tình của hội viên như điển hình có những hội viên đã đóng góp vào quỹ Hội hàng chục Triệu đồng để cho hội viên vay.
       Đồng tình với những đánh giá của huyện Hội đồng chí Nguyễn Đức Cường Phó BT Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã rất trân trọng những cố gắng của Hội Trường Sơn có nhiều bác tuổi đã cao nhưng là những tấm gương sáng ở các Thôn, các Chi bộ về công tác quần chúng, tận tụy, chắt nhặt những cần thiết, trong việc tuyên truyền xây dựng làng xã xanh sạch đẹp, nếp sống văn minh, đồng thời đồng chí hứa sẽ quan tâm hơn nữa đến các hoạt động Hội trong cộng đồng nói chung và đối với Hội Trường Sơn nói riêng, đây cũng là trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay đối với công cuộc kháng chiến giành lại hòa bình và xây dụng đất nước mà Đàng và Bác Hồ mong đợi.
       Sau phần kỷ niệm ngày truyền thống và các ý kiến xung quanh việc ôn lại những ký ức lịch sử. Đồng chí Nguyễn Văn Tạo Chủ tịch Hội báo cáo tiếp phần sơ kết sớm kết hợp với công tác trao Kỷ niệm chương cho các hội viên đã được kết nạp năm 2021 theo đúng trình tự quy chế Hội.
 
Toàn cảnh hội nghi

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo CT Hội độc diễn văn kỷ niệm


Hội viên phát biểu trong buổi gặp mặt (2 ảnh trên)


Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Xuân Lề CT Hội TS huyện phát biểu
 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123