Cơ quan Hội Trường Sơn tổng kết công tác tổ chức Đại hội III.

Ngày đăng: 01:13 30/05/2022 Lượt xem: 573
 CƠ QUAN HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
RÚT KINH NGHIỆM VỀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI 3 VÀ KHEN THƯỞNG NỘI BỘ




Chủ tịch Võ Sở kết luận đánh giá tổng kết công tác tổ chức Đại hội III
 
       Sáng ngày 30-5-2022, tại văn phòng Hội Trường Sơn Việt Nam (vừa được Binh đoàn 12 trang bị lại toàn bộ nội thất cao cấp), sau buổi giao ban thường kỳ, Chủ tịch Hội - Thiếu tướng Võ Sở đã chủ trì hội nghị tổng kết - rút kinh nghiệm công tác tổ chức Đại hội lần thứ 3 (nhiệm kỳ 2022-2027) và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân cơ quan Hội được bằng khen của Chủ tịch Hội.
       Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực đã báo cáo đánh giá công tác tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 3. Sau đó các đồng chí trong cơ quan tham gia ý kiến một cách thẳng thắn, trên tinh thần xây dựng. Cuối cùng Chủ tịch Hội tóm tắt các ý kiến và kết luận:
     - Do dịch bệnh mà thời gian đại hội đã phải lùi lại gần một năm so với dự kiến ban đầu. Đại hội 3 đã được chuẩn bị trong thời gian dài, rất công phu chu đáo: Từ chọn địa điểm đại hội, các văn bản trình đại hội, công tác nhân sự, công tổ chức, công tác đảm bảo đều có kết quả tốt. 
     - Một số vấn đề cần rút kinh nghiệm như: Việc sắp xếp chỗ ngồi, giới thiệu đại biểu khách mời còn bị động, một số tham luận chưa đúng nội dung được hướng dẫn, thời gian dành cho khen thưởng dài, thời gian kết thúc đại hội quá muộn, hội nghị Ban Chấp hành phiên đầu tiên quá gấp gáp về thời gian...
     - 
Đánh gía chung là Đại hội lần thứ 3 đã thành công rất tốt đẹp.
 


Các đồng chí Cơ quan Hội tham gia Hội nghị
 
       Tiếp theo, Phó Trưởng Ban Tuyên truyền Thi đua Phạm Tiến Ích công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc cơ quan Hội và các đơn vị trực thuộc. 
       Ngày đầu tiên Cơ quan Hội Trường Sơn làm việc với trang bị nội thất mới, với một tinh thần hồ hởi vui tươi, báo hiệu Nhiệm kỳ III của Hội Trường Sơn sẽ thành công hơn nữa.

                                      Tin, ảnh: Vũ Trình Tường, Lê Hồng Huân

 


Chủ tịch trao bằng khen cho hai Phó Chủ tịch 

 

Các tập thể và cá nhân được nhận bằng khen ( + 2 ảnh dưới)





 
      

tin tức liên quan
test 123