Đại hội nhiệm kỳ 1 Hội Nữ CSTS tỉnh Ninh Bình

Ngày đăng: 10:06 25/06/2022 Lượt xem: 1.246
ĐẠI HỘI KHÓA I HỘI NỮ CSTS TỈNH NINH BÌNH

      Từ chiều ngày 24/6 tại Khách sạn The Visai  TP. Ninh Bình, Đại hội nhiệm kỳ I (2022-2027) Hội Nữ CSTS tỉnh NInh Bình đã long trọng khai mạc phiên trù bị. 7 giờ 30 sáng 25/6/2022, phiên chính thức của Đại hội đã được khai mạc.
      Có lẽ chưa có đơn vị nào trong cả nước lại tổ chức ăn nghỉ cho đại biểu và tổ chức Đại hội tại Khách sạn 5 sao như Hội Nữ CSTS tỉnh Ninh Bình. Có được sự sang trọng này là nhờ tạo điều kiện và hỗ trợ hét lòng của doanh nghiệp gia đình đồng chí Dương Thị Thơm - một lãnh đạo của Hội Nữ CSTS tỉnh Ninh Bình. Đại hội cũng nhận được sự quan tâm chỉ đạo đặc biệt của Hội TS tỉnh Ninh Bình. Các chị được Hội TS các huyện thị xã đưa xe về tận nơi dự Đại hội. Các đại biểu không phải đóng bất cứ một khoản kinh phí nào. Các đại biểu dự Đại hội được ăn nghỉ miễn phí và được tặng quà của Đại hội...
      Hơn 170 đại biểu đại diện cho hơn hai ngàn hội viên trong toàn tỉnh đã về dự. Về chia vui cùng các nữ CSTS Ninh Bình có Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Bình cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể của Tỉnh và các huyện, thị xã cùng nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã tới chúc mừng. Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN cùng phu nhân; Ủy viên Ban Thường vụ Hội TSVN, Chủ tịch Hội Nữ CSTS - Đường Hồ Chí Minh Trần Thị Chùng cùng một số cán bộ Cơ quan Hội TSVN đã về dự.           Anh hùng Trường Sơn Trần Xuân Sinh, Chủ tịch Hội TS tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Hội, lãnh đạo các huyện Hội trong tỉnh đã về chúc mừng chị em. Các đồng chí Lãnh đạo Hội Nữ CSTS tỉnh Thái Bình (Chị Phạm Thị Mỹ, chị Tạ Hạnh), Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh Nam Định (chị Trần Thị Thanh), Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh Thanh Hóa (chị Ngô Thị Nguyệt) cũng về chia vui cùng Hội Nữ CSTS Ninh Bình...
       Đại hội đã nhận được nhiều lẵng hoa và quà của các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và doanh nhân trong ngoài tỉnh chúc mừng. Đại hội nhất trí cao báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Liên lạc Nữ CSTS Ninh Bình (2015-2021), Phương hướng nhiệm kỳ I (2022 - 2027), bầu BCH với 19 thành viên do chị Phạm Thị Cúc làm Chủ tịch. Nhiều tập thể và cá nhân đã được Hội TSVN và UBMT Tổ quốc tỉnh tặng Bằng khen.
       Đại hội đại biểu Hội Nữ CSTS tỉnh Ninh Bình đã thành công tốt đẹp.

Mời độc giả xem Phóng sự ảnh của Thành Long và Hồng Huân ghi từ Đại hội. 


















Những gương mặt tươi vui và tự hào về dự Đại hội của các Nữ CSTS tỉnh Ninh Bình (các anh trên).



Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh Minh Bình và các đại biểu về dự Đại hội.



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn cùng phu nhân và các đại biểu Hội Trường Sơn Việt Nam về dự Đại hội.



Các đại biểu khách mời dự Đại hội.









CLB Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Ninh Bình đã trình diễn chương trình văn nghệ chọn lọc, đặc sắc chào mừng Đại hội. 3 ảnh trên.



Chủ tịch Đoàn Đại hội.



Chị Phạm Thị Cúc, Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Ninh Bình, Trưởng BLL Nữ CSTS tỉnh phát biểu khai mạc Đại hội.



Chị Nguyễn Thị Thủy, thay mặt Ban Thường vụ báo cáo Tổng kết hoạt động của BLL nhiệm kỳ 2015-2021; Phương hướng nhiệm vụ của Hội Nữ CSTS Ninh Bình Khóa 1 (2022-2027). Thành công lớn nhất của Ban Liên lạc Nữ CSTS nhiệm kỳ 2015-2021 là sự phát triển về tổ chức: Từ năm 2015 mởi chỉ có hơn 700 hội viên. Đến cuối năm 2021, Hội Nữ CSTS Ninh Bình đã tập hợp hơn hai ngàn hội viên nữ...



Chị Bùi Thị Vinh, huyện Kim Sơn tham luận tại Đại hội.



Chị Quách Thị Vang, huyện Yên Khánh tham luận tại Đại hội.



Chị Lương Thị Chắn, huyện Nho Quan tham luận tại Đại hội.






Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội TSVN tặng hoa, tặng quà và phát biểu với Đại hội. 2 ảnh trên.






Đồng chí Trần Thị Chung, Ủy viên Thường vụ Hội TSVN, Chủ tịch Hội Nữ CSTS - Đường Hồ Chí Minh tặng hoa, tặng qùa và phát biểu với Đại hội. 2 ảnh trên.






Đồng chí Hoàng Anh Tuấn và Trần Thị Chung trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho các tập thể (ảnh trên) và các cá nhân xuất sắc (ảnh dưới).



Đồng chí Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh Ninh Bình trao tặng Bằng khen của Mặt trận cho các tập thể và cá nhân nữ CSTS xuât sắc.



Nhân dịp Đại hội, Ban Tổ chức đã phát động các đại biểu dự Đại hội hưởng ứng nhắn tin "Tri ân CS Trường Sơn". Hơn 6 triệu đồng đã thu được bằng việc ủng hộ trực tiếp (chưa kể nhắn tin qua điện thoại. Ảnh dưới.






Đại hội đã nhận được 14 lẵng hoa tươi và nhiều quà tặng của các cơ quan, đơn vị. Dưới đây là một số trong đó: 
     Đồng chí Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa Đại hội. Ảnh trên.



Chiến sĩ TS Ninh Bình năm xưa giờ là doanh nghiệp lớn ở Hà Nội cũng về chia vui, tặng hoa, tặng quà Đại hội.



CCB Phan Văn Máy, Giám đốc Cty TNHH Phát triển nhà và thương mại Hà Nội tặng hoa, tặng quà Đại hội.



Chị Ngô Thị Nguyệt, Chủ tịch Hội Nữ CSTS Thanh Hoa, tặng hoa, tặng quà Đại hội.



Chị Trần Thị Thanh, Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh Nam Định, tặng hoa, tặng quà Đại hội.



BCH Khóa I Hội Nữ CSTS Ninh Bình với 19 Ủy viên ra mắt Đại hội. BCH đã bầu đồng chí Phạm Thị Cúc làm Chủ tịch, chị Dương Thị Thơm, Phó Chủ tịch và bầu các chị: Nguyễn Thị Thủy, Bùi Thị Vinh, Tạ Thị Dậu là Ủy viên Ban Thường vụ.



BCH mới chụp ảnh kỷ niệm với Lãnh đạo Hội TSVN, Hội Nữ CSTS - Đường Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Tỉnh Hội và Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy.



Chị  Đinh Thị Lưu, thay mặt Ban Thư ký trình bày Nghị quyết Đại hội.
Đại hội Nhiệm kỳ 1 (2022 - 2027) Hội Nữ CSTS tỉnh Ninh Bình đã thành công tốt đẹp.


tin tức liên quan
test 123