Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ thông qua báo cáo Đại hội nhiệm kỳ III (2022 - 2027)

Ngày đăng: 03:06 21/07/2022 Lượt xem: 178
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH PHÚ THỌ
THÔNG QUA BÁO CÁO ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ III (2022 - 2027)
 
      Sáng 21/7/2022, tại Văn phòng Hội Trường Sơn Việt Nam (Hội TSVN), đồng chí Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch, cùng các đồng chí Phó Chủ tịch và cơ quan Hội TSVN đã nghe Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ do Đại tá Vũ Tiến Đặng - UVBCH Hội TSVN, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ làm Trưởng đoàn, và các thành viên trong đoàn báo cáo toàn văn các dự thảo (Baó cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ II, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ III; Báo cáo kiểm điểm của BCH; Điều lệ và Báo cáo sửa đổi Điều lệ; Đề án nhân sự...và công tác chuẩn bị Đại hội. Đồng thời xin phép được tiến hành Đại hội nhiệm kỳ III (2022 - 2027) vào ngày 13/8/2022.
 
      Tại cuộc họp, Thường trực và cơ quan đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban Thường vụ và Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ, các đồng chí dự họp đóng góp nhiều ý kiến rất sâu sắc, gợi mở và đề xuất với địa phương nhiều nội dung thiết thực.
 
      Kết luận cuộc họp, đồng chí Thiếu tướng Võ Sở phát biểu, nhất trí với sự chuẩn bị của địa phương, cơ bản tán thành với các dự thảo, để nghị Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ tiếp thu các ý kiến tham gia của Thường trực và cơ quan Hội TSVN, trên cơ sở đó bổ sung vào các dự thảo báo cáo, về nhân sự cần tiến hành dân chủ đồng thuận để lựa chọn bầu BCH đảm bảo chất lượng và có cơ cấu hợp lý. Sau cuộc họp này, Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ tiếp tục tu chỉnh, toàn bộ nội dung và thời gian Đại hội báo cáo chi tiết với Sở Nội vụ và UBND tỉnh  Phú Thọ để được quan tâm, chỉ đạo được chặt chẽ.
 
                               Tin, ảnh: Danh Bình - Tiến Ích

 

Đ/c Vũ Tiến Đặng - Chủ tịch Hội TS tỉnh Phú Thọ (đứng) báo cáo
và toàn cảnh cuộc họp


Đ/c Nguyễn Văn Ninh - Phó Chủ tịch/Trưởng Ban Tổ chức Hội TSVN (đứng)
đóng góp ý kiến các dự thảo và công tác chuẩn bị Đại hội với địa phương
 
 
tin tức liên quan
test 123