Đại hội nhiệm kỳ II - Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

Ngày đăng: 04:07 16/09/2022 Lượt xem: 563
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II
HỘI TRƯỜNG SƠN YÊN DŨNG, BẮC GIANG
 
        Sáng ngày 15/9/2022 tại Hội trường Trung tâm UBND huyện Yên Dũng, Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã tiến hành tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2022-2027).
         Tham dự Đại hội có:
        Về phía địa phương – huyện Yên Dũng: Đồng chí Nguyễn Xuân Phong, Phó Phòng Nội vụ; Đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể trong huyện: Mặt trận TQ huyện, phòng Lao động, phòng Tài chinh, phòng Văn Hóa, Hội CCB huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Thành cổ Quảng Trị, Ban LL Đường ống xăng dầu; Cty Bảo hiểm Quân đội khu vực;  Đại biểu đại diện các đơn vị địa phương xã, thị trấn trong huyện. Đài Phát thanh Truyền hình huyện về dự và đưa tin…  
       Về phía Hội Trường Sơn các cấp: Đồng chí Lê Hồng Huân Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Phó BanTTTĐ; Nguyễn Quang Huấn, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang; đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang; Chủ tịch Hội Trường Sơn các huyện thị: Yên Thế, Việt Yên, Tân Yên, Sơn Động, Lục Ngạn, Lục Nam và thành phố Bắc Giang.
       Cùng 170 Đại biểu chính thức đại diện cho trên 300 hội viên Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng được triệu tập về dự Đại hội.
       Trước giờ khai mạc, các đại biểu về dự Đại hôi đã tới dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng – Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ của huyện. Sau khi trở về Hội Trường, một chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội đầy ấn tượng đã được Câu lạc bộ Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang mang đến với Đại hội.
        Đồng chí Hoàng Hữu Quy, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng phát biểu khai mạc Đại hội.
       Đại hội đã tiến hành một quy trình đúng thủ tục, nguyên tắc các nghi lễ, nội dung chương trình theo quy định, Đại hội đã nhất trí thông qua các dự thảo báo cáo và đề án nhân sự do BCH và Đoàn Chủ tịch trình tại Đại hội.
       Phát biểu chỉ đạo Đại hội, thay mặt Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang, đồng chí Nguyễn Quang Huấn, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang đánh giá cao và ghi nhận kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng trong nhiệm kỳ II, theo đó đồng chí cũng đóng góp nhiều nội dung về tổ chức hoạt động trong nhiệm kỳ tới, trọng tâm là xây dựng tổ chức, thực hiện nghiêm Điều lệ gắn với thực hiện các Nghị quyết của Đảng, Chính quyền địa phương và tích cực xây dựng nông thôn mới... đồng chí Nguyễn Quang Huấn cám ơn huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các cơ quan trong huyện đã quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng từ khi thành lập Hội đến nay, đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để Hội hoạt động trong thời gian tới…
       Với tinh thần trách nhiệm cao Đại hội đã dân chủ bầu 19 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ mới, bầu Ban Kiểm tra 3 đồng chí. Đồng chí Hoàng Hữu Quy tái cử Chủ tịch Hội, đồng chí Phí Quang Tân làm Trưởng ban Kiểm tra.
      Nhân dịp này, Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang trao tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân thuộc Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng với thành tích có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng và phát triển Hội.
       Tại Đại hội này Ban Tổ chức đã tặng 7 suất quà cho các đồng chí không tiếp tục tham gia BCH khóa này, cùng với đó Ban Tổ chức đã tiếp nhận 4 phần quà do gia đình CCB Trường Sơn Cao Xuân Bình đến từ thành phố Bắc Giang tặng cho 4 hội viên trong Hội.
       Trước đó Đại hội Hội Trường Sơn Yên Dũng đã nhận được nhiều hoa và quà tặng chúc mừng, của lãnh đạo huyện ủy, UBND và các ban ngành, cơ quan, đơn vị trong huyện, của tỉnh Hội Trường Sơn Bắc Giang, hoa và quà của các Doanh nghiệp và của các cá nhân luôn dành sự quan tâm đến Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng.
       Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2022-2027) Hội Trường Sơn Yên Dũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội và thành công tốt đẹp.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI


 
 Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội (2 ảnh trên)


 Hội trường và đại biểu dự Đại hội


 Đồng chí Hoàng Hữu Quy, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng
trình bày Báo cáo Tông kết nhiệm kỳ I



 Đồng chí Phí Quang Tân Báo cáo công tác Kiểm tra nhiệm kỳ I


 Đồng chí Lê Văn Tuy phát biểu tham luận


Đồng chí Trần Tường Mão phát biểu tham luận


Đồng chí Nguyễn Quang Huấn, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang phát biểu trước Đại hội


Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang
tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội



Đồng chí Nguyễn Quang Huấn, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang trao khen thưởng tại Đại hội


Ban Tổ chức tặng 7 suất quà cho các đồng chí không tiếp tục tham gia BCH khóa II



Ban Tổ chức trao 4 phần quà cho các hội viên


Ban Chấp hành nhiệm kỳ II Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng


Đồng chí Nguyễn Văn Đông, Thư ký Đại hội thông qua Nghị quyết


Đại biểu hội viên biểu quyết thông qua nghị quyết của Đại hội


Ban Chấp hành nhiệm kỳ II Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng chụp ảnh lưu niệm
cùng Chủ tịch Hội TS và Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh Bắc Giang
 
Tin và ảnh: Lê Hồng Huân.

tin tức liên quan
test 123