Ban công tác nữ Hội cựu TNXP huyện Hà Trung tặng quà cho các hội viên khó khăn

Ngày đăng: 05:35 20/10/2022 Lượt xem: 108
 
BAN CÔNG TÁC NỮ HỘI CỰU TNXP HÀ TRUNG
TẶNG QUÀ CHO HỘI VIÊN KHÓ KHĂN
 
       Thực hiện chương trình hoạt động vì nghĩa tình đồng đội, đồng thời nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930-20/10/2022).
       Sáng ngày 18/10/2020, Ban công tác nữ Hội cựu TNXP huyện Hà Trung đã tổ chức tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn gồm có đồng chí Nguyễn Thị Miến, Trưởng Ban, đồng chí Lại Thị Tuyết ủy viên Ban công tác nữ Hội cựu TNXP huyện Hà Trung. Cùng tham dự có đồng chí Trần Thị Hoa Lý Chủ tịch và Ban công tác nữ Hội cựu TNXP xã Hà Giang, đồng chí Trần Thị Minh Phó Chủ tịch và Ban công tác nữ xã Yên Dương.
       Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho hai hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là Lê Thị Huệ thôn Yên Xá, xã Yên Dương, thuộc đơn vị C4201; Hội viên Hoàng Thị Dự xã Hà Giang thuộc đơn vị C3-N261.
       Đồng chí Nguyễn Thị Miến Trưởng Ban công tác nữ Hội cựu TNXP Hà Trung đã ân cần thăm hỏi động viên, chia sẻ và mong chị em yên tâm điều trị. Mỗi xuất qùa trị giá 300.000đ, tuy không nhiều nhưng thể hiện tình cảm sự quan tâm của tập thể Ban công tác nữ để các cựu TNXP cố gắng vượt qua khó khăn.
       Cũng tại đây đồng chí Trần Thị Minh và Lại Thị Tuyết Ban liên lạc C3 N261 đã thay mặt đồng đội trao quà cho hội viên Hoàng Thị Dự. Thay mặt các hội viên được tặng quà anh Mai Văn Thiện đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Hội cựu TNXP huyện Hà Trung, Ban công tác nữ và Ban liên lạc C3 N261 đã quan tâm chia sẻ, động viên tạo điều kiên để hội viên vươn lên vượt qua bệnh tật./

 
 
Bùi Văn Hoằng
CTV trang TT&BT Trường Sơn tại Thanh Hóa

 
tin tức liên quan
test 123